สังคม

พระโร่แจ้งความโยมขับรถชนกำแพง สุดงงใส่เกียร์ R แล้วเดินหน้าอัด 2 ครั้งติด

โดย taweelap_b

6 มิ.ย. 2566

58 views

เมื่อวันที่ 6 มิ.ย. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบ๊กชื่อ “วัดศรีอาราม บ้านกอก ตำบลบ้านเป็ด อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น” โพสต์ภาพจากกล้องวงจรปิด พร้อมระบุข้อความดังต่อไปนี้


“วันที่ 2 มิถุนายน 2566 เวลา 17.00 น. โดยประมาณ ได้มีรถยนต์ ขับชนกำแพงวัด ทำให้เกิดความเสียหายแก่ทรัพย์สินของทางวัด ดังนั้น วัดจึงได้แจ้งความ ที่ สภ.บ้านเป็ด ท่านใดพบเห็นรถยนต์คันดังกล่าว แจ้งได้ที่ พระนิรันดร์ จรณธมฺโม เจ้าอาวาสวัดศรีอาราม โทร 085-9278820”


ทั้งนี้ ภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่บริเวณหน้าวัด จับภาพขณะที่รถยนต์เซฟโลเลต สีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับมาจากทางตรง ก่อนที่จะพุ่งชนกับกำแพงวัดจำนวน 2 ครั้งติด โดยครั้งแรก ชนกำแพงวัดไม่เป็นอะไร จากนั้นคนขับใส่เกียร์ถอยหลัง แล้วเดินหน้าชนเข้าไปที่เดิมอีกครั้ง ส่งผลให้กำแพงพังทะลุเสียหายเป็นรูกว้าง ก่อนที่คนขับรถคันดังกล่าว จะใส่เกียร์ถอยหลัง แล้วหักพวงมาลัยขับออกไปอย่างรวดเร็ว


ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่วัดศรีอาราม บ้านกอก ต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น ไปพบกับพระอาจารย์วิมล วรรณลัก พระลูกวัด พร้อมกับชาวบ้าน ซึ่งได้พาผู้สื่อข่าวไปดูร่องรอยความเสียหายของกำแพงที่ถูกรถยนต์ปริศนาพุ่งชน สภาพกำแพงมีร่องรอยของเศษอิฐ หิน กองหลังกำแพง ด้านหน้าเป็นรูทะลุเป็นวงกว้าง ขณะที่รูปปั้นพญานาคที่ตั้งอยู่บนประตูวัด แตกหักครึ่งตัว นอกจากนี้เศษอิฐและหินของกำแพง ยังกระเด็นไปถูกรถยนต์เก๋ง ที่จอดอยู่ภายในลานจอดรถของวัด ได้รับความเสียหายอีกด้วย

คุณอาจสนใจ

Related News