สังคม

แม่ค้าท้องอ่อนขอความเป็นธรรม ลูกบอลตกใส่กระทะทอดเฟรนช์ฟรายส์ น้ำมันลวกใส่เจ็บทั้งหน้า ผู้จัดปัดรับผิดชอบ

โดย thichaphat_d

5 มิ.ย. 2566

10.2K views

วานนี้ (4 มิ.ย. 66) ตำรวจ สภ.เมืองระยอง ได้รับแจ้งความจาก น.ส.สุชาดา ภู่สว่างพร อายุ 37 ปี พร้อมสภาพใบหน้าที่พันไปด้วยผ้าก๊อซ ว่า ถูกน้ำมันลวกขณะขายเฟรนช์ฟรายส์ ในงานแข่งขันฟุตบอล โดยตอนเกิดเหตุ เป็นการแข่งขันฟุตบอลอยู่ แล้วจู่ๆ ก็มีลูกฟุตบอลลอยมาลงกระทะ จนน้ำมันลวกใบหน้า แต่กลับไร้การรับผิดชอบ จึงมาแจ้งความ เพื่อเรียกร้องความเป็นธรรม


นางสุชาดา ได้ให้การว่า เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 3 มิ.ย.ที่ผ่านมา ตนเองได้ไปตั้งโต๊ะขายเฟรนช์ฟรายส์ทอด อยู่บริเวณเต็นท์อำนวยการ ริมสนามฟุตบอล วัดน้ำคอกใหม่ ต.น้ำคอก อ.เมือง จ.ระยอง


ขณะที่กำลังทอดเฟรนช์ฟรายส์อยู่ จู่ๆ ลูกฟุตบอลที่นักฟุตบอลกำลังแข่งขันในสนาม ได้ตกมาในกระทะที่น้ำมันกำลังเดือด ทำให้น้ำมันได้กระเด็นใส่ใบหน้าและดวงตาทั้งสองข้าง จนเจ็บปวดอย่างรุนแรง


หลังจากนั้น ทางเจ้าหน้าที่จัดการแข่งขันก็ได้พาไปส่ง รพ.ระยอง รักษาบาดแผล โดยแพทย์ระบุว่า ได้ถูกน้ำมันลวกหลายแห่งทั้งใบหน้าและที่แขนขวา ส่วนดวงตาต้องรอตรวจอย่างละเอียดอีกครั้ง นอกจากนี้ ตนเองกำลังตั้งครรภ์ 3 เดือน อยู่ด้วย จึงต้องการให้ทางผู้จัดรับผิดชอบเยียวยา แต่ปรากฎว่า ทางผู้จัดกลับอ้างว่า ไม่ได้อนุญาตให้มาขาย มาขายเอง จึงไม่ขอรับผิดชอบ


ด้านนางเจริญ มีโทษ อายุ 54 ปี มารดาของผู้ได้รับบาดเจ็บ ได้กล่าวว่า ตนเองต้องการให้ทางผู้จัดงานเห็นแก่ลูกสาวด้วย เพราะยังตั้งท้องอ่อนๆ อยู่ด้วย และยังต้องเลี้ยงลูกอีกสองคน ขอให้เห็นแก่มนุษยธรรม หากไม่ให้เข้าไปขาย ก็ควรจะห้ามแต่แรก ไม่ใช่เกิดเหตุแล้วมาปัดความรับผิดชอบ


ตนเองและครอบครัวก็ไม่รู้จะไปพึ่งใคร ทำได้แค่ขอให้เห็นใจ ยังไม่รู้เลยว่าดวงตาทั้งสองข้างจะเหมือนเดิมหรือไม่ เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งความไว้ เตรียมเรียกทางผู้จัดงานเข้ามาสอบสวน และจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

-------------

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/86AqtQICpNk


คุณอาจสนใจ

Related News