สังคม

สลด! ชายวัย 71 ปี วูบล้มทับกองไฟเผาขยะ ถูกคลอกดับ

โดย paranee_s

3 มิ.ย. 2566

257 views

เมื่อเวลา 14.00น. ร.ต.ท.วีระยุทธ สุเลียมมา รอง สว. (สอบสวน) สน.หนองแขม รับแจ้งพบชายสูงอายุ ถูกไฟคลอกเสียชีวิต หลังบ้านพักใกล้ บริษัทหล่อพื้นคอนกรีตแห่งหนึ่ง ภายในซอยชุมชน 99 ถนนบางบอน 5 แขวงและเขตหนองแขม กทม. จึงได้ประสาน แพทย์ ร.พ.ศิริราช เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เข้าตรวจสอบพื้นที่


ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าบ้านพักคนงาน ซึ่งติดกับบริษัทหล่อพื้นปูนคอนกรีตแห่งหนึ่ง ทำให้ที่หน้าบ้านพักเต็มไปด้วยแผ่นคอนกรีตที่ทำการหล่อเสร็จแล้ววางเรียงราย บริเวณซอกที่วางแผนคอนกรีต พบร่างของนายทองสุข อายุ 71 ปี ชาวสระบุรี นอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพใส่กางเกงในสีดำตัวเดียว นอนคว่ำหน้าบนกองไฟที่มอดดับแล้ว สภาพศีรษะ และร่างกายซีกขวาถูกไฟคลอกจนเสียชีวิต


จากการสอบถาม น.ส.อุดมทรัพย์ อายุ 45 ปี ลูกสาวผู้ตาย และเป็นผู้พบศพรายแรก เปิดเผยว่า พ่อไม่ได้ทำงาน แต่มักจะเก็บของเก่าหรือสายไปมาขาย ซึ่งพ่อจะมีการเผาเศษขยะ หรือฉนวนของสายไฟขายไม่ได้อยู่เป็นประจำ โดยวันนี้ เมื่อช่วงเช้าตนได้ออกไปทำงานตามปกติ ช่วงเที่ยงกลับมาก็ไม่เห็นพ่อในบ้านแล้ว แต่รถจักรยานยนต์ยังอยู่ จึงเดินหน้าพ่อในบ้านไม่พบ จังหวะที่ออกไปล้างมือหน้าบ้านก็พบว่าพ่อล้มคว่ำหน้าอยู่ที่กองไฟที่ดับแล้ว


ตอนนั้นไม่ได้คิดว่าพ่อเสียชีวิต คิดว่าพ่อน่าจะมีอาการวูบ หรือเป็นลมเท่านั้น แต่เมื่อพยายามพยุงพ่อขึ้นมาก็พบว่าพ่อถูกไฟไหม้ศีรษะและร่างกาย ทำให้เส้นยึด ร่างกายแข็งแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบ เบื้องต้นเชื่อว่า พ่อน่าจะจุดไฟเผาขยะตามปกติ แต่อาจจะวูบเป็นลมเข้าไปในกองไฟจนถูกไฟคลอกจนเสียชีวิต


เบื้องต้นภายหลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุ จะนำร่างของผู้เสียชีวิตส่งนิติเวช ร.พ.ศิริราช เพื่อชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริง ก่อนญาติจะนำร่างไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ