สังคม

สุดสลด! เด็กชายวัย 2 ขวบถูกรถโม่ปูนทับดับคาที่

โดย paranee_s

31 พ.ค. 2566

3K views

เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 31 พ.ค. 66 ร.ต.อ.ตูชัย สุระเสียง ร้อยเวรสอบสวนสภ.เมืองปทุมธานี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถสิบล้อโม่ปูนทับเด็กเสียชีวิต บริเวณแพล้นปูนก่อนถึงแยกบางคูวัด ต.บางคูวัด อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์นิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง


ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นเด็กชาย 1 ราย อายุ 2 ปี ชาวหมู่3 ต.พรานกระต่าย อ.พรานกระต่าย จ.กำแพงเพชร สภาพศพถูกทับบริเวณลำตัว ใกล้กันพบรถปูน ยี่ห้อนิสันยูดี ทะเบียนน สระบุรี โดยมีนายสุพจน์ อายุ45ปี ชาวหมู่ 7 ต.นาทับไฮ อ.รัตนาวาปี จ.หนองคาย เป็นผู้ขับขี่ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ


จากการสอบถามนายสุพจน์ อายุ 45 ปี คนขับรถสิบล้อบรรทุกปูน บอกว่าตนเองได้ล้างรถบรรทุกปูนซีเมนต์ แล้วรถเกิดไหล ขณะนั้นเด็กชายได้วิ่งเล่นอยู่แถวนั้น แล้วได้วิ่งไปตัดหน้าขณะรถยังไหลอยู่ ทำให้ทับเด็กชาย ซึ่งเป็นลูกคนงานของที่แพล้นปูนนี้ด้วย


ด้านร.ต.อ.ตูชัย สุระเสียง ร้อยเวรสอบสวนสภ.เมืองปทุมธานี หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง นำผู้เสียชีวิต ส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ และได้นำตัวนายสุพจน์ อายุ 45 ปี คนขับรถสิบล้อบรรทุกปูน ไปสอบสวนเพิ่มเติมที่สภ.เมืองปทุมธานีอีกครั้ง

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ