สังคม

ฝนตกถนนลื่น แท็กซี่เสียหลักชนอัดเสาไฟฟ้า โชเฟอร์-ผู้โดยสารบาดเจ็บ

โดย kanyapak_w

31 พ.ค. 2566

207 views

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 31 พฤษภาคม 2566 ร.ต.อ.เสถียร ชูศรีวาสน์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถแท็กซี่ชนเสาไฟส่องสว่าง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณสามแยกการไฟฟ้า ตำบลปากน้ำ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยสมุทรปราการเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ



เหตุเกิดบนถนนศรีนครินทร์ ตรงจุดกลับรถใต้สะพานข้ามแยก ก่อนถึงสามแยกการไฟฟ้า ในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 3 ราย ทราบชื่อ นายสมพร อายุ 27 ปี และนายวัชรากร อายุ 24 ปี มีอาการปวดเจ็บตามร่างกาย มีเลือดออกที่จมูก ส่วน นายมานพ อายุ 52 ปี โชเฟอร์แท็กซี่ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ใกล้กันพบรถแท็กซี่ ยี่ห้อ โตโยต้า อัลติส สีเขียว ทะเบียนป้ายเหลือง จอดอยู่บนเกาะกลางถนน สภาพหน้าพังยับเยิน ชนติดอยู่กับเสาไฟส่องสว่าง ภายในรถถุงลมนิรภัยทำงานทุกจุด ที่เบาะข้างคนขับ พบขวดยาชูกำลัง และพระเครื่องแตกครึ่งอยู่บนเบาะ ที่เบาะหลังพบเลือด ในที่เกิดเหตุยังพบว่าถนนเปียกเนื่องจากฝนเพิ่งตก




จากการสอบถาม นายมานพ โชเฟอร์แท็กซี่ เล่าว่า ตนรับผู้โดยสารมาจากสนามบินสุวรรณภูมิ กำลังจะไปส่งแพรกษา พอมาถึงจุดเกิดเหตุ ซึ่งขณะนั้นฝนตกถนนเปียก ตนขับมาแล้วเห็นว่าไฟมันเขียวพอดี แล้วช่วงจังหวะที่ตนแตะเบรก ทำให้รถเกิดการลื่นถนนที่เปียก ก่อนจะเสียหลักปีนขึ้นเกาะกลางชนเสาไฟส่องสว่าง ทำให้ผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บดังกล่าว




เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะเชิญตัวโชเฟอร์แท็กซี่ไปสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป




แท็กที่เกี่ยวข้อง  อุบัติเหตุ ,ฝนตก ,ชนเสาไฟฟ้า

คุณอาจสนใจ

Related News