สังคม

ไม่ยอมกัน! รถบรรทุกบังไม่ให้แซง กระบะฝืนโดนปาดพุ่งลงข้างทาง

โดย taweelap_b

29 พ.ค. 2566

121 views

เมื่อวันที่ 29 พ.ค. 66 ช่วงที่ผ่านมา ร.ต.อ.เฉลิมชัย เณรธรณี รองสว. (สอบสวน) สภ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งมีรถประสบอุบัติเหตุตกถนน 2 คัน บนถนนสายนางรอง ขาเข้าบุรีรัมย์ ระหว่าง ต.โคกสูง อ.นางรอง จึงประสานหน่วยกู้ภัยสยามร่วมใจ เข้าร่วมตรวจสอบ


ในที่เกิดเหตุพบบรรทุก 6 ล้อตีตู้ทึบ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ทะเบียน กรุงเทพฯ ตกข้างถนน มีผู้ได้รับบาดเจ็บอยู่หน้ารถ 2 ราย ทราบชื่อนายวัฒนภูมิ (สงวนนามสกุล) อายุ 21 ปี และ น.ส.สุมาลี (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี กู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาล ส่วนคนขับทราบต่อมาว่าได้หลบหนีหลังเกิดเหตุ ทิ้งผู้บาดเจ็บทั้งคู่ไว้ในที่เกิดเหตุ 


นอกจากนี้ ยังพบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า 4 ประตู ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ทะเบียน สุรินทร์ ตกข้างถนนฝั่งซ้ายมือขาไป จ.บุรีรัมย์ รถได้รับความเสียหายเล็กน้อย ซึ่งมีนายอนันต์ (สงวนนามสกุล) อายุ 34 ปี เป็นคนขับรถ และผู้โดยสารนั่งมา 1 คน นำหลักฐานเป็นคลิปวิดีโอที่ถ่ายขณะรถบรรทุกขับปาดไปมาให้เป็นหลักฐานตำรวจ


อย่างไรก็ตาม จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่ารถกระบะมุ่งหน้าจะกลับบ้านที่ อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ ส่วนรถบรรทุก 6 ล้อ จะเข้าตัวเมืองบุรีรัมย์ ไม่บรรทุกสิ่งของใด ๆ จากคลิปที่ปรากฏพบว่า รถบรรทุกไม่ยอมให้รถคันหลังแซง ขับปาดซ้ายขวาไปมาหลายครั้ง กระทั่งรถกระบะเสียหลักพุ่งลงข้างทาง ส่วนรถบรรทุกพุ่งข้ามเลนไปตกข้างถนนอีกฝั่งหนึ่ง จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ทั้งนี้ ตำรวจเตรียมตามคนขับรถบรรทุก 6 ล้อมาสอบสวน เพราะมีพฤติกรรมหลบหนี และคาดว่าน่าจะมีสารเสพติดอยู่ในร่างกาย 

คุณอาจสนใจ