สังคม

ล่าระทึกลูกน้องขโมยรถ นายจ้างวางแผนใช้สาวล่อ กระโดดปีนรถไล่ล่า พอจนมุมอ้างยืมไปเยี่ยมญาติ

โดย nattachat_c

29 พ.ค. 2566

528 views

วานนี้ (28 พ.ค. 66) เวลา 22.00 น. ร.ต.อ.ยุทธนา ขนทรัพย์ รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งจาก น.ส.ชนนิกาญจน์ เอี่ยมวิจิตรกนก อายุ 38 ปี ผู้เสียหายว่า พบรถที่ถูกคนร้ายโจรกรรมไป ขับหลบหนีอยู่ในพื้นที่เมืองพัทยา ให้ช่วยสกัดจับให้


โดยหลังรับแจ้ง จึงรีบวิทยุสกัดจับตามเส้นทางที่คาดว่าจะหลบหนีไป โดยมีพลเมืองดีไล่ติดตามไป พร้อมบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ คนร้ายเป็นผู้ชาย ทราบชื่อภายหลังคือ นายนพดล ชลธารวงศ์ อายุ 25 ปี ซึ่งเป็นลูกจ้างที่ให้มาช่วยต่อเติมบ้านพูลวิลล่า ขับกระบะของผู้เสียหายยี่ห้อ เอ็มจี สีดำ หลบหนีการติดตาม ปาดซ้ายปาดขวาหน้าหวาดเสียว และยังเฉี่ยวชนเข้ากับรถชาวบ้านอีกหลายคัน


ขณะที่ กลุ่มของเจ้าของรถไล่ติดตามไปจนทัน แล้วกระโดดขึ้นไปบนท้ายกระบะ แล้วทุบกระจกเพื่อจะปีนเข้าไปเปิดประตู กระทั่งผู้ก่อเหตุจนมุม เพราะพลเมืองดีเอารถขวางไว้ ผู้ก่อเหตุจึงเปิดประตู แล้ววิ่งหนีแบบไม่คิดชีวิต พลเมืองดีและเจ้าของรถจึงรีบวิ่งติดตามไป เจอผู้ก่อเหตุซุกซ่อนตัวอยู่ในห้องพักบนอพาร์ทเมนต์ ภายในซอยบัวขาว จึงควบคุมตัวลงมาส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ นำตัวเข้า สภ.เมืองพัทยา


สอบถาม น.ส.ชนนิกาญจน์ ผู้เสียหาย ทราบว่า เมื่อคืนวานนี้ ได้ชักชวนลูกน้อง ที่ว่าจ้างให้มาตกแต่งต่อเติมบ้านพูลวิลล่า นั่งดื่มสังสรรค์หลังเลิกงาน จนดึกก็แยกย้ายกันไปพักผ่อน


จนสังเกตว่า รถได้สูญหายไปพร้อมกับตัวนายนพดล พยายามโทรติดต่อสอบถามแล้ว แต่ก็ไม่มีการตอบรับ จึงเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ ที่สภ.เมืองพัทยา


กระทั่งช่วงเย็นที่ผ่านมา ได้วางแผนให้ผู้หญิงที่นายนพดลคบหาอยู่เป็นนกต่อ ให้มาหาที่ร้านที่ทำงาน จึงพากันไปเฝ้าดู จนเห็นนายนพดลขับรถคันที่ก่อเหตุมาหาผู้หญิง ก็พยายามเรียกให้จอด แต่เมื่อนายนพดลเห็นเจ้าของ ก็เร่งเครื่องหลบหนีทันที กระทั่งพลเมืองดีและตำรวจช่วยกันจับกุมตัวไว้ได้


ด้าน นายนพดล ลูกจ้างที่ขับรถยนต์ของผู้เสียหายหลบหนี ให้การอ้างว่า ไม่ได้มีเจตนาขโมยตามที่ผู้เสียหายแจ้ง ตนเองแค่ยืมไปหาญาติที่กำลังป่วยอยู่เท่านั้น กำลังจะเอาไปคืนให้ แต่มาถูกตามเจอเสียก่อน


อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายนพดล ชลธารวงศ์ อายุ 25 ปี ไปสอบปากคำที่สภ.เมืองพัทยา ก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหา เพื่อดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

-------------



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/EfoAau00pvE

คุณอาจสนใจ

Related News