สังคม

สลด! BMW เครื่องดับกลางเนิน เสี่ยเจ้าของรถลงไปเข็น เกิดรถไหล ชนร่างอัดกระบะดับ

โดย paranee_s

26 พ.ค. 2566

5K views

เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา (26 พ.ค.) บนถนนเทศบาลเมืองอโยธยา บริเวณสะพานข้ามคลองกะมัง ตำบลไผ่ลิง อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ห่างจากวงเวียนเจดีย์นักเลงหรือเจดีย์วัดสามปลื้ม ประมาณ 300 เมตร ในที่เกิดเหตุพบมีการก่อสร้างสะพานข้ามคลองกระมัง ผู้รับเหมาก่อสร้างปิดคลองสูบน้ำออกและทำทางเบี่ยงเลาะสะพานทั้ง 2 ให้รถประชาชนได้สัญจร


ในจุดเกิดเหตุเป็นเนินสูงขึ้นทางเบี่ยงกลางสะพาน ฝั่งช่องจราจรมุ่งหน้าไปยังเจดีย์นักเลง พบรถเก๋ง BMW รุ่น 318i สีน้ำเงิน ทะเบียนกทม เปิดประตูจอดอยู่ ท้ายรถเก๋ง มีรถกระบะพุ่มพวงขายกับข้าว ยี่ห้อฟอร์ด ทะเบียนสุราษฎร์ธานีจอดอยู่ ด้านซ้ายมีชายได้รับบาดเจ็บนอนหงายท้องอยู่กับพื้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้พยายามทำ CPR ช่วยชีวิต แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุ ทราบชื่อนาย วัลลภ อายุ 52 ปี เป็นผู้รับเหมางานก่อสร้างทั่วไป มีบ้านพักห่างจากจุดเกิดเหตุไม่มากนัก


และมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสเป็นคนงานก่อสร้างถนนชาย 1 ราย กู้ภัยได้นำส่งไปรักษาตัวอยู่ที่ รพ. พระนครศรีอยุธยา อยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิดยังไม่พ้นขีดอันตราย


นาย เอ๋ อายุ 33 ปี โชร์เฟอร์รถกระบะพุ่มพวงขายกับข้าว เล่าเหตุการณ์ให้ฟัง จุดเกิดเหตุกำลังก่อสร้างสะพานข้ามคลองทางผู้รับเหมางานก่อสร้างสะพาน ได้ทำการปิดสะพานแล้วทำทางเบี่ยงให้รถวิ่งสัญจรได้ตามปกติ โดยสูบน้ำในคลองออกแล้วทำทางเบี่ยงทั้งสองข้างสะพานให้รถวิ่งสัญจรผ่านเป็นการชั่วคราว


ผู้ตายได้ขับรถตามทางเบี่ยงกำลังจะขึ้นเนินข้ามคลอง คาดว่ารถเกิดดับกะทันหัน เพราะรถจอดสนิท จู่ๆ ผู้ตายก็เปิดประตูรถออกมาพยายามจะดันท้ายรถ เพื่อเคลื่อนย้ายรถหนีพ้นผิวจราจร แต่ไม่ไหวรถไม่ขยับ คนงานก่อสร้างสะพานที่ได้รับบาดเจ็บ ยืนอยู่ไม่ไกลมากนักเห็นเหตุการณ์ ได้วิ่งเข้ามาช่วยผู้ตายเข็นรถ


ปรากฏว่ารถได้ขยับตัว แต่ด้วยน้ำหนักรถบวกกับจอดเสียอยู่บนเนินรถเก๋งเกิดไหลถอยหลังพาร่างผู้ตายและผู้ได้รับบาดเจ็บติดท้ายรถมาอัดกับหน้ารถกระบะพุ่มพวงของตน จนทำให้นายวัลลภ เสี่ยรับเหมา เจ้าของเก๋ง BMW เสียชีวิต ส่วนคนงานก่อสร้างถนนได้รับบาดเจ็บสาหัสไปด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ