สังคม

"พิธา" ฝากถึง "พี่ยุทธ" อ่านข่าวแซวว่าดึงกางเกง เลยไปชั่งน้ำหนัก ปรากฏลดลง 4 โล

โดย nutda_t

26 พ.ค. 2566

3.5K views

ภายหลังการรับยื่นหนังสือจากนายกสมาคมสุราท้องถิ่นไทย , ประธานเครือข่ายสุราแห่งประเทศไทย และตัวแทนสมาคมการค้าผู้ประกอบธุรกิจคราฟท์เบียร์ (สมาคมฯคราฟท์เบียร์) มาแสดงความยินดีกับก้าวไกล และยื่นหนังสือเปิดผนึกถึง ส.ว. ผ่าน นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี


ช่วงจังหวะที่ช่างภาพนิ่งขอเก็บภาพประกอบเพิ่มเติม ผู้สื่อข่าวได้ถาม นายพิธา ว่าได้ตัดสูทเพื่อเตรียมเข้าสภาฯ เป็นอย่างไรบ้าง นายพิธา ทำสีหน้าไม่เข้าใจ จนผู้สื่อข่าวต้องอธิบายเพิ่มเติม ทำให้นายพิธา ตอบว่า “อ๋อ เป็นชุดขาวครับ” จากนั้นนายเท่าพิภพ แซวกลับผู้สื่อข่าวว่า ปล่อยเฟกนิวส์อีกแล้ว


นายพิธา พูดเล่นกับผู้สื่อข่าวต่อว่า ตั้งแต่ช่วงหาเสียงน้ำหนักหายไป 4 กิโลกรัม ฝากบอกนายสรยุทธ สุทัศนะจินดา รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ที่แซวว่ากางเกงหลวมจนต้องดึง ว่าตนไม่รู้เลยว่าน้ำหนักลด จนต้องไปชั่งน้ำหนัก

“ผมก็ไม่รู้นะ พอพี่ยุทธแซวปุ๊บ ผมก็เลยไปวัดน้ำหนัก ปรากฏว่าน้ำหนักลด 4 กิโลกรัม” นายพิธา กล่าว


ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปถึงแหวนที่นิ้วนางข้างขวาว่ามีที่มาอย่างไร มูเตลูหรือไม่ หรือหมั้นแล้ว นายพิธา หน้าแดงออกอาการเขิน กล่าวว่า เป็นแหวนพระที่ครอบครัวนับถือ ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าไม่ใช่แหวนหมั้นใช่หรือไม่ นายพิธา ยิ้ม ส่ายหน้า พร้อมกับโบกมือปฏิเสธ ก่อนเดินออกไปจากวงสัมภาษณ์

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ