สังคม

อีกแล้ว! กระบะโดนปาหินใส่กระจก ขับตามจนตกข้างทาง แม่มือปาขอไกล่เกลี่ย อ้างลูกป่วยจิต-ปกติจิตใจดี

โดย nattachat_c

26 พ.ค. 2566

393 views

วานนี้ (25 พ.ค. 66) ที่ สภ.เมืองอ่างทอง จังหวัดอ่างทอง นางตุ๊ก วัย 72 ปี แม่ของ นายไชยวัฒน์ คงเวช อายุ 39 ปี หรือดินปืน ผู้ก่อเหตุปาหินใส่กระจกรถกระบะ ยี่ห้อเชฟโรเลต รุ่นโคโรลาโด้ 4 ประตู สีดำ ที่บริเวณสี่แยกโพสะ อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง


ได้เดินทางเข้ามาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองอ่างทอง เพื่อเจรจาไกล่เกลี่ยให้ลูกชาย หลังไปก่อเหตุขว้างกระจกรถกระบะของ นายสุเทพ จำนงค์ศิลป์ หรือเหน่ง อายุ 58 ปี ซึ่งทางผู้เสียหายได้ขับกระบะติดตาม จนเกิดประสบอุบัติเหตุตกถนน บริเวณริมแม่น้ำเจ้าพระยา หมู่ที่ 8 ตำบลโพสะ อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง เมื่อช่วงค่ำของวันที่ผ่านมา


โดยนายสุเทพ เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน แจ้งว่าได้ขับกระบะออกจากบ้าน เพื่อจะไปงานศพที่ อ.ป่าโมก ได้ขับมาติดไฟแดงอยู่บริเวณแยกไฟแดงโพสะ จากนั้น มีชายไทยใส่เสื้อสีเขียว ขี่จักยานยนต์มาจอดด้านข้าง และใช้มือข้างขวาขว้างก้อนหินใส่กระจกหน้ารถ แล้วขับหลบหนีไป


จึงได้ขับรถกระบะติดตามไป แต่เสียหลักตกข้างทาง รถได้รับความเสียหาย จึงเดินทางเข้าแจ้งความต่อ สภ.เมืองอ่างทอง


ล่าสุด ทางนางตุ๊ก แม่ผู้ก่อเหตุ ได้ขอเจรจาจ่ายค่าเสียหายให้กับนายสุเทพ โดยนางตุ๊ก เล่าว่า ลูกชายตนมีอาการทางจิต ต้องกินยาอยู่เป็นประจำ ซึ่งปกติแล้วเป็นคนใจดี พูดจาดี แต่ก็มีบางครั้งที่ควบคุมตนเองไม่ได้ ตนเองจึงเดินทางมาขอโทษ และขอเจรจาไกล่เกลี่ยจ่ายค่าเสียหายให้กับคู่กรณี เพื่อถอนแจ้งความเอาผิดลูกชาย และจะพาลูกชายเข้ามาขอโทษอีกครั้ง


โดยเ หตุการณ์เบื้องต้นนั้น ทางนายดินได้ขี่จักรยานยนต์ฝ่าไฟแดงตัดหน้ารถกระบะ มิตซูบิชิ ไทรตัน สีดำ ที่มี นางสาวเกศ หญิงวัย 35 ปี เป็นคนขับ จนเกือบเกิดอุบัติเหตุ โดยได้เปิดกระจกว่ากล่าวตักเตือน ก่อนแยกย้ายกันไป


และมาจอดรถยนต์ติดไฟแดงอยู่คันด้านหน้า รถยนต์ผู้เสียหายที่มีสีดำเหมือนกัน ซึ่งนายดิน ได้ขี่จักรยานยนต์ตามมา แล้วจำผิดคัน ได้ก่อเหตุใช้ก้อนหินปากระจก และหลบหนีไป

-------------




คุณอาจสนใจ

Related News