สังคม

หนุ่มแบงก์ขับกระบะพุ่งชนขอบทางด่วนศรีรัช ร่างกระเด็นตกลงมากระแทกพื้นดับ เข็มไมล์คาที่ 150 กม.

โดย nattachat_c

24 พ.ค. 2566

1K views

วันนี้ (24 พ.ค. 66) เวลา 00.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เจ้าหน้าที่ทางด่วน เดินทางเข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ หลังจากได้รับแจ้งว่า มีกระบะพลิกคว่ำบนทางด่วนศรีรัช ขาเข้า ช่วงทางเบี่ยงลงถนนงามวงศ์วาน ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี และทราบว่าผู้ขับขี่ตกลงมาด้านล่างเสียชีวิต จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุด้านบนทางด่วน พบกระบะยี่ห้ออีซูซุ รุ่น ดีแม็กซ์ สีเทา พลิกคว่ำอยู่สภาพรถพังเสียหายยับเยิน เจ้าหน้าที่พบร่องรอยการชนที่หัวเกาะคอนกรีต ซึ่งเป็นจุดทางเบี่ยงลงถนนงามวงศ์วาน นอกจากนี้ พบว่าเข็มไมล์ความเร็วของรถยังค้างอยู่ที่ 150 กิโลเมตรต่อชั่วโมง


จากการตรวจสอบถนนด้านล่างใต้ทางด่วน พบร่างของนายจักรพงศ์ สุจริตศรีชัยกุล อายุ 30 ปี พบบัตรพนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง สภาพแขนและขาหัก คนขับรถกระบะคันดังกล่าว ซึ่งหลังจากรถเกิดอุบัติเหตุแล้ว ตัวได้กระเด็นตกลงมาเสียชีวิต


ขณะเดียวกัน ยังพบเก๋งยี่ห้อ นิสสัน รุ่น มาร์ช สีขาว มีร่องรอยความเสียหายที่กันชนหน้า จอดอยู่ โดยทราบว่า ถูกเสาป้ายที่ตกลงมาจากด้านบนทางด่วนลงมาโดนที่หน้ารถจนเสียหาย


นายชัชวาล ทองยวง อายุ 53 ปี กล่าวว่า ในขณะที่กำลังขับรถกลับบ้าน จู่ๆ เสาป้ายดังกล่าวตกลงมาที่พื้นถนนบริเวณหน้ารถ ตนเองเบรกไม่ทัน จึงทับเสาดังกล่าว และลากมาเล็กน้อยก่อนที่จะจอดดู พร้อมกับหันหลังไปเห็นว่ามีคนนอนอยู่กลางถนน


ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า เบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุ พร้อมกับสอบปากคำคนขับเก๋งไว้ โดยทราบว่ากระบะของผู้เสียชีวิตนั้น น่าจะขับมาด้วยความเร็ว และเกิดเสียหลักชนเข้าที่หัวเกาะกลางถนน ซึ่งเป็นจุดทางเบี่ยงลงถนนงามวงศ์วาน ก่อนที่ตัวรถจะพลิกคว่ำ และตัวนายจักรพงศ์ที่เป็นคนขับ กระเด็นตกลงมาด้านล่างเสียชีวิต


แต่อย่างไรก็ตาม จะต้องทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบนทางด่วนอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิต เพื่อชันสูตรต่อไป

-------------

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/mQOYNh52Bfk



คุณอาจสนใจ

Related News