สังคม

สรยุทธสร้างตำนานไม่หยุด ทำแฮชแท็กขึ้นเทรนด์ทวิตอันดับ 1

โดย onjira_n

23 พ.ค. 2566

30.1K views

วันนี้ (23 พ.ค.66) ในรายการกรรมกรข่าวนอกจอ พิธีกรข่าว สรยุทธ สร้างตำนานไม่หยุด จนขึ้นเทรนด์อันดับ 1 ทวิตเตอร์ประเทศไทย #เรื่องเล่าเช้านี้ เมื่อมีคนส่งเอส SMS มาถึงรายการ ว่ารับไม่ได้ สรยุทธ จึงสวนกลับว่า… “รับไม่ได้ใช่ไหม กรี๊ดเลย ไม่ต้องกลั้นเอาไว้ กรี๊ด กรี๊ดสิครับ กรี๊ด กรี๊ด ระบายมันออกมา ระบายมันออกมา” และเจ้าตัวก็ทดลองพูดคำว่า กรี๊ดสิครับกรี๊ดในหลากหลายรูปแบบ พร้อมชวน ไบรท์ (พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ)  ลองพูดด้วย


โดยกระแสออนไลน์พูดถึงพิธีกรคนเก่งตั้งแต่วานนี้ที่เจ้าตัวออกมาฟาดเกรียนคีย์บอร์ด และชาวโซเชียล ที่ได้พูดถึงการทำข่าวการเมืองในช่วงนี้ ที่ดูเหมือนจะนำเสนอแต่ด้อมส้มสะเป็นส่วนใหญ่ โดย สรยุทธได้อธิบายในส่วนนี้เพิ่มเติมว่า ทำรายการ หรือจะไปยืนอยู่ข้างไหนมันไม่ได้หรอก ใช่ไหม ด่า เอ๊ย ต่อว่าสักนิดหนึ่ง อันนี้พูดเรื่องจริง ส่วนก้าวไกลไปลงพื้นที่แห่แหน มันเป็นการเมืองก็จริง แต่คนเป็นสื่อจะไม่นำเสนอได้ไหม คือบางทีเราก็อยากให้ พล.อ. ประยุทธ์ หรือ พล.อ. ประวิตร ไปแห่เหมือนกันนะ ผมจะได้นำเสนอข่าวง่าย อีกมุมที่บอก พล.อ. ประยุทธ์ เข้าทำงานที่ทำเนียบเป็นปกติ ก็บอกว่าไม่เห็นจะมีข่าวอะไรเลยจะนำเสนอทำไม ก็นำเสนอให้เห็นความเคลื่อนไหวทั้งสองฝั่ง"



ช่วงท้ายของรายการ สรยุทธ ยังยืนยันในไลฟ์ว่า “วันนี้ไม่ได้อารมณ์ขึ้น สบายใจมาก เวลาคนมาบอกว่า อย่างโน้นอย่างนี้ รู้หรือเปล่า ผมนี่โครตชอบเลย ชอบสวน ตั้งแต่ออกจากเรือนจำมา ชีวิตนี้ไม่มีอะไรแล้ว กูฟาดหมด




คุณอาจสนใจ