สังคม

รวบแล้ว มือปาหินใส่รถชาวบ้าน ทำหญิงวัย 35 เจ็บ สารภาพหลอนคิดว่าจะมาทำร้าย

โดย passamon_a

22 พ.ค. 2566

1.2K views

เมื่อเวลา 11.50 น. วันที่ 21 พ.ค.66 ตำรวจชุดสืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทอง เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.โพธิ์ทอง และนายอภิชาติ ศรีเหรา นายอำเภอโพธิ์ทอง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง สนธิกำลังเข้าตรวจค้นจับกุมตัว นายชูศักดิ์ หรือ เอี้ยง อายุ 27 ปี ได้ที่บ้าน หมู่ที่ 2 ต.โคกพุทรา อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง พร้อมด้วยของกลางเป็นเสื้อผ้าที่ใช้ในวันก่อเหตุ และรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สกู๊ปปี้ สีดำ ในระหว่างการเข้าจับกุมก็มีอาการเอะอะโวยวาย จากการตรวจสอบไม่พบสารเสพติด ทางเจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวมาทำการสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.โพธิ์ทอง


หลังจากก่อเหตุใช้ก้อนหินขว้างใส่รถยนต์ มาสด้า สีแดง ที่บริเวณกระจกหน้ารถยนต์ตรงคนขับ จนมีรอยแตกเป็นรูเท่ากำปั้น ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เป็นคนขับรถ ทราบชื่อ นางสาวนันทิยา อายุ 35 ปี ได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้าอาการสาหัส ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลก่อนนำส่ง รพ.โพธิ์ทอง


ในเวลาไล่เลี่ยกันได้ก่อเหตุใช้ก้อนหินปาใสรถตู้ ถูกบริเวณฝากระโปรงรถของ นายพยับ อายุ 56 ปี ขณะขับขี่ได้รับความเสียหาย ในช่วงเวลา 15.35 น. วันที่ 20 พ.ค.ที่ผ่านมา


โดยกล้องหน้ารถตู้ สามารถจับภาพขณะเกิดเหตุ พบว่ามีชายวัยรุ่นใส่หมวกไหมพรมปิดบังใบหน้า ขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สีดำ ขับขี่สวนทาง แล้วใช้ก้อนหินปาใส่รถยนต์ทั้ง 2 คัน


จากการสอบสวน นายเอี้ยง ในตอนแรกให้การสับสน อ้างว่าขับรถเบียดกัน ต่อมาให้การว่าระหว่างที่ตนเองกำลังหาปลาอยู่ริมถนน ได้สังเกตเห็นรถยนต์ที่วิ่งอยู่บนถนน คิดว่าวนไปวนมาจะมาทำร้ายตนเอง จึงได้หยิบก้อนหินจากข้างทาง ขี่รถจักรยานยนต์พร้อมด้วยก้อนหินมาลงมือปาใส่รถยนต์ที่วิ่งผ่านมา พร้อมให้การรับสารภาพทั้งหมดว่า ตนเองเป็นคนที่ลงมือก่อเหตุทั้งหมด


สำหรับนายเอี้ยง เคยมีประวัติพัวพันกับยาเสพติด เพิ่งพ้นโทษในคดียาเสพติดจากเรือนจำมาได้ไม่นาน ที่ผ่านมาเคยเสพยาและกัญชาจนเกิดอาการเพื้ยน


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/k9PBLGZvidY

คุณอาจสนใจ

Related News