สังคม

สลดใจ! ชายข้ามถนนซื้อเหนียวไก่ เก๋งมาเร็วฝ่าความมืดพุ่งชนดับคาที่

โดย taweelap_b

21 พ.ค. 2566

2.6K views

เมื่อวันที่ 20 พ.ค. 66 ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.อ.จรัญ มาศเมฆ รอง สว. (สอบสวน) สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งมีเหตุรถเก๋งชนคนเดินเท้าเสียชีวิตคาที่ เหตุเกิดบนถนนสายเก่า ทุ่งใหญ่ - ทุ่งสง บริเวณแยกลุงปี้ หมู่ 3 ต.กรุงหยัน อ.ทุ่งใหญ่ จึงพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาล และเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชาร่วมใจ เดินทางไปตรวจสอบ


ทั้งนี้ ที่เกิดเหตุบนถนนพบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อนายสมชาย อายุ 41 ปี ชาว อ.ทุ่งใหญ่ ตามร่างกายบาดแผลฉกรรจ์หลายแห่ง ศีรษะแตก คอหัก มีญาติร้องร่ำให้ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ต้องรีบเข้าช่วยประคอง เกรงว่าจะเป็นลมล้มพับ ห่างไปพบรถเก๋งคันก่อเหตุ ยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีขาว ทะเบียน กระบี่ สภาพกันชนหน้ารถพังเสียหาย ส่วนคนขับรถเก๋งยืนรอเจ้าหน้าที่ในที่เกิดเหตุ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะนำตัวไปโรงพัก เพราะเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย เนื่องจากคนเสียชีวิตบ้านอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ


อย่างไรก็ตาม สำหรับสาเหตุของอุบัติเหตุนั้น จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายสมชาย ผู้เสียชีวิต เดินข้ามถนนไปซื้อข้าวเหนียวไก่ที่ร้านอีกฝั่งถนน จึงเป็นจังหวะที่รถเก๋งขับมาด้วยความเร็ว ประกอบกับถนนค่อนข้างมืด ไม่มีเกาะกลาง ทำให้ถูกพุ่งชนเข้าอย่างจัง เป็นเหตุให้เสียชีวิตคาที่ ส่วนสาเหตุที่แท้จริงนั้น หลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะสอบสวนคนขับรถเก๋งและตรวจสอบกล้องวงจรปิดอีกครั้งต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News