สังคม

ญาติดีใจ พบแล้ว ครูเกษียณหลงป่า 3 วัน หลังเข้าไปหาเห็ดถอบ มีสภาพอิดโรย

โดย kanyapak_w

20 พ.ค. 2566

1K views

จากกรณีเจ้าหน้าที่หลายหน่วยงานกว่า 100 คน ระดมหา นายจำลอง เขยกัน อายุ 63 ปี อดีตครูเกษียณราชการ หลังเข้าป่าไปหาเห็ดถอบในเขต พื้นที่ อำเภอเถินจังหวัดลำปาง

ล่าสุด มีการรายงานว่า ขณะนี้ชาวบ้านได้พบตัว นายจำลองอดีตครูแล้ว หลังจากเดินหลงป่าบนดอยบ้านสะพาน หิน ตำบล แม่มอก อเถิน จังหวัดลำปาง

ซึ่งขณะนี้อาการปลอดภัยดี โดยจากการสอบถาม นายจำลองบอกว่า ขณะเดินหลงป่ามานั้นจู่ๆก็ได้ยินเสียงรถวิ่งอยู่บนถนน หลังจากนั้นก็เดินลงป่า มาพบว่าเป็นบริเวณถนนในเขตพื้นที่ตำบลแม่มอก อำเภอเถินจังหวัดลำปาง หลังจากนั้นก็มีชาวบ้านมาพบเจอจึงแจ้งเจ้าหน้าที่

ขณะนี้นำขึ้นตัว ครูเกษียณขึ้นรถของทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพแล้ว โดยเจ้าหน้าที่กู้ชีพได้ทำการ วัดชีพจรวัดความดัน ตรวจร่างกายเบื้องต้นแล้ว และขณะนี้กำลังนำตัว เข้าไปที่ศูนย์บัญชาการการค้นหา ซึ่งขณะนี้ทราบว่าอาการนั้นปลอดภัยดี มีอาการเหนื่อยแรงและอิดโรยเล็กน้อย

ซึ่ง ทราบว่า มีการหลงป่าจากจุดที่หายไป แล้วมาพบในจุดดังกล่าวไกล กว่า 10 กิโลเมตร อย่างไรก็ตามชาวบ้านและญาติและเจ้าหน้าที่ก็ต่างดีออกดีใจที่พบตัว อดีตคุณครูรายนี้หลังจากนายจำลอง อดีตคุณครู ราย นี้หายไปในป่า 2 คืน กับอีก 3 วัน ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่นั้น สั่งการยุทธติการระดมหาแล้ว

แท็กที่เกี่ยวข้อง  หลงป่า ,ลำปาง ,ครูเกษียณ

คุณอาจสนใจ

Related News