สังคม

นาทีระทึก! กล้องจับภาพตู้ทึบอัดท้ายตู้ทึบ กระเด็นตีลังกาข้ามเลนพัง 6 คัน เจ็บ 3

โดย taweelap_b

20 พ.ค. 2566

57 views

เมื่อวันที่ 20 พ.ค. 66 เวลา 10.00 น. พ.ต.ท.สมเจตต์ แตรวิจิตร สว. (สอบสวน) สภ.บางน้ำเปรี้ยว รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันจำนวนหลายคัน ทำให้มีผู้บาดเจ็บหลายราย บริเวณสามแยกไฟแดงตลาดสุวินทวงศ์ ฝั่งขาออกเมืองฉะเชิงเทรา หมู่ที่ 8 ต.ศาลาแดง อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยฉะเชิงเทรา นำกำลังเข้าให้การช่วยเหลือและรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ทั้งนี้ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ ชาวบ้านกำลังช่วยกันหาวิธีปิดแก๊ส จากรถตู้ทึบที่พลิกคว่ำ ซึ่งมีแก๊สรั่วไหลออกมา แต่ไม่สามารถปิดได้ จึงต้องถอดแบตเตอรี่หน้ารถยนต์ออกด้วยความระมัดระวัง ไม่ให้เกิดประกายไฟ จากนั้นรถน้ำจากเทศบาลตำบลศาลาแดง ได้เข้ามาฉีดน้ำเป็นละอองฝอย เพื่อไม่ให้แก๊สรถยนต์เกิดการติดไฟ นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่กู้ชีพได้ช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ จำนวน 2 ราย ที่มาจากรถตู้ทึบสีขาว ยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ ทะเบียนกรุงเทพมหานคร ทราบชื่อต่อมานายธีรศักดิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 53 ปี เป็นคนขับ และนายนันทวุฒิ (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ซึ่งทั้ง 2 คนเป็นพนักงานส่งสินค้ายาเวชภัณฑ์ของบริษัทแห่งหนึ่ง มีอาการบาดเจ็บบริเวณลำคอขยับไม่ได้ และมีบาดแผลถลอกตามลำตัว


ส่วนผู้บาดเจ็บอีกหนึ่งราย ทราบชื่อต่อมานายภิเษก (สงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี ได้รับบาดเจ็บบริเวณขาซ้าย มีเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก ซึ่งเป็นคนรถยนต์กระบะโยโตต้า รีโว้ ตู้ทึบ สีเทาดำ ทะเบียน กรุงเทพมหานคร คันที่ชนเป็นคนแรก


นางหฤทัย (สงวนนามสกุล) อายุ 50 ปี ผู้ประสบเหตุที่นั่งมาในรถยนต์กระบะ นิสสัน นาวาร่า สีเทาดำ ทะเบียน ปราจีนบุรี เปิดเผยว่า ตนเดินทางมาจากกรุงเทพมหานคร โดยสามีเป็นคนขับรถ เมื่อออกจากไฟแดงตลาดสุวินทวงศ์ กำลังไปหาหลานที่วัดสว่างอารมณ์ กระทั่งเลี้ยวออกมาจนถึงจุดเกิดเหตุ จู่ ๆ ก็เห็นรถกระบะตู้ทึบสีขาว ชนรถคันหน้า ก่อนจะไถลมาชนเข้ากับรถตน โชคดีที่สามีตนขับรถออกมาจากแยกยังไม่เร็วมาก ไม่เช่นนั้นตนและสามีอาจจะได้รับอันตรายได้


ขณะที่นายภิเษก คนขับรถตู้ทึบสีเทาดำ เปิดเผยว่า ตนกำลังมุ่งหน้าไปกรุงเทพมหานคร เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุเป็นแยกไฟแดง รถด้านหน้าซึ่งเป็นรถตู้ทึบสีขาว ได้เปลี่ยนเลนจากช่องกลาง มาขวาสุดอย่างกะทันหัน ทำให้ตนเบรกรถไม่ทัน พุ่งไปชนท้ายรถกระบะตู้ทึบเข้าอย่างจัง จนรถกระบะตู้ทึบสีขาว ลอยกระเด็นข้ามเลนไปชนเข้ากับรถกระบะสีขาว ยี่ห้อ ทาทา ซึ่งกำลังถูกรถลากอยู่ ก่อนตัวเชือกลากรถขาดทำให้รถไถลข้ามเลนไปชนเข้ากับต้นไม้บริเวณหน้าปั๊มน้ำมันข้างทาง แรงกระแทกจากการชนทำให้รถตู้ทึบสีขาว ตีลังกาไปชนเข้ากับหน้ารถของนางหฤทัย ส่วนรถของตนหลังชนรถตู้ทึบแล้ว ได้หมุนไปชนเข้ากับด้านท้ายรถกระบะ โตโตต้า รีโว้ สีเทา ก่อนรถกระบะจะไปชนท้ายรถบรรทุก 18 ล้อ ที่จอดติดไฟแดงอยู่


อย่างไรก็ตาม ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด และสอบสวนผู้ขับขี่ที่อยู่ในเหตุการณ์ทั้งหมด เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News