สังคม

แม่บ้านผงะ พบศพหญิงเสียชีวิตซุกใต้ม่านคอนโด แพทย์ชันสูตรพบท้องเสีย-อ่อนเพลียจนขาดใจ

โดย paranee_s

12 พ.ค. 2566

12.1K views

เมื่อเวลาประมาณ 10.45 น.วันที่ 12 พ.ค.2566 พนักงานสอบสวนสภ.แม่ปิง อ.เมืองเชียงใหม่ รับแจ้งมีภรรยาชาวต่างชาติเสียชีวิตในคอนโดชื่อดังย่านถนนชุปเปอร์ไฮเวย์ ต.ท่าศาลา อ.เมืองเชียงใหม่ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบเหตุ ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนที่เกิดเหตุ ทางตำรวจได้กันพื้นที่และห้ามผู้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไปในที่เกิดเหตุ เนื่องจากเบื้องต้นเหมือนกับการเสียชีวิตผิดปกติ


สภาพศพผู้ตายเสียชีวิตบริเวณผ้าม่านริมระเบียงบนที่นอนมีคราบของเหลวบางอย่าง ทราบเบื้องต้นมีชาวต่างชาติมาเช่าห้องดังกล่าวร่วมกับหญิงไทยอายุประมาณ 45 ปี และมาเกิดเหตุดังกล่าว จนกระทั่งแม่บ้านที่มาทำความสะอาดห้องมาพบเข้า ซึ่งตอนแรกตำรวจคิดว่าอาจจะเกิดการฆาตกรรมขึ้นเนื่องจากที่เกิดเหตุบนเตียงมีลักษณะคล้ายกับการต่อสู้ และพบศพอยู่บริเวณผ้าม่านของห้องห่างจากเตียง


ล่าสุดทางด้าน พ.ต.ท.ภิรมย์ ยศอาลัย สว.ส. สภ.แม่ปิง ร้อยเวรเจ้าของคดี เผยว่า จากการให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และแพทย์นิติเวศน์ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ และส่งศพไปผ่าพิสูจน์แล้ว พบว่าสาเหตุการเสียชีวิตน่าจะมาจากโรคประจำตัว พบว่าผู้เสียชีวิตน่าจะมีอาการท้องเสียอย่างรุนแรงจากโรคบางอย่าง จนทำให้บนที่นอนมีคราบของอุจจาระเต็มไปหมดและร่องรอยที่พบน่าจะมาจากการที่ผู้ตายพยายามตะเกียกตะกายไปห้องน้ำ และคาดว่าน่าจะมีความอ่อนเพลียจากอาการท้องเสีย และเจ้าตัวพยายามลุกไปเข้าห้องน้ำก่อนที่จะไปหมดสติลงที่ผ้าม่าน และเสียชีวิตในที่สุดจนกระทั่งแม่บ้านที่มาทำความสะอาดมาพบเข้าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 24 ชั่วโมงแล้ว ส่วนสามีชาวต่างชาติชาวออสเตรเลีย นั้นไปทำงานในประเทศลาว ผู้ตายอาศัยอยู่ในห้องคนเดียว

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ