สังคม

เจ้าหนี้ทวงหนี้สุดโหด กระชากผม-ตบเตะหน้า-เก้าอี้ฟาด เลือดอาบทั่วร่าง ลั่นลูกพี่กูใหญ่

โดย nattachat_c

11 พ.ค. 2566

397 views

วานนี้ (10 พ.ค. 66) เวลา 17.00 น. กล้องวงจรปิดภายในอาคารพาณิชย์ หมู่ 4 ตำบลเวียงพางคำ อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย บันทึกภาพขณะที่ชายฉกรรจ์รูปร่างสูงผอม บุกทวงหนี้โหด ทำร้ายร่างกายลูกหนี้หญิง อาชีพเป็นแม่บ้าน ทั้งจิกหัวกระชากผม ตบหน้า และชกต่อย จนแม่บ้านล้มลง แต่ยังไม่หนำใจ เตะซ้ำบนบริเวณใบหน้าอีกหลายชุด และใช้เก้าอี้ฟาด จนแตกเลือดไหลอาบทั่วร่าง ขณะที่แม่บ้านอีกคนที่พยายามห้ามปราม ก็ถูกเตะก้านคอจนได้รับบาดเจ็บ


หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สภ.แม่สาย ลงพื้นที่เกิดเหตุ ทราบว่าเป็นตึกเช่า ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 12.15 น. มีนายแอเป็นผู้เช่า กำลังนั่งพูดคุยกับ นางทอง ( นามสมมติ) อายุ 53 ปี ชาวบ้านป่ายาง อำเภอแม่สาย ซึ่งเป็นผู้เสียหาย และเพื่อนนางทองอีกคน ขณะที่กำลังเมาท์มอยกัน มีรถเก๋งสีบรอนซ์ เข้ามาจอดบริเวณหน้าตึก


จากนั้น มีชาย 2 คนลงมาจากรถ หนึ่งในนั้นคือ นายพี เป็นเจ้าหนี้ร้อยละ 20 ที่นางทองกับเพื่อนนางทองกู้ยืมเงินมา จำนวน 10,000 บาท และได้ทวงถามนางทองและเพื่อนนางทองว่า เงินที่นำเอาไปใช้นั้น จะเอามาจ่ายเมื่อไหร่


พอ นางทองบอกว่า จะทยอยจ่ายให้ ขณะที่นายพีไม่ยอม พูดดุด่าว่า ต้องจ่ายมาโดยดี ไม่งั้นกูจะเอาเลือดหัวมึง นางทองจึงลุกขึ้นต่อว่า ทำไมต้องทำกันถึงขนาดนี้ พูดกันดีๆ ก็ได้ แต่นายพีก็ยังใช้คำด่าว่าอย่างเสียหาย จนนางทองโมโห หยิบปลั๊กสายไฟฟาดนายพีเจ้าหนี้ นายพีก็โต้ตอบ เข้าตบตีนางทองจนล้ม และเตะซ้ำจนเลือดอาบ ก่อนจะบึ่งรถออกไป


สอบถามนางทอง บอกว่า กู้ยืมมา 10,000 บาท ทยอยจ่ายไปแล้ว ยังค้างจ่ายที่เหลืออีก 2,700 บาท โดยก่อนที่นายพีจะกลับออกไป ได้พูดว่า คนแม่สายที่กู้เงินไปต้องเป็นขี้ข้ากู และไม่ต้องไปแจ้งความ เพราะไม่มีผล เจ้าหน้าที่ไม่สามารถเอาเรื่องเขาได้ เพราะลูกพี่กูใหญ่


ต่อมา เวลาประมาณ 16.00 น. นางทองได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ สภ.แม่สาย จากนั้นได้ให้ญาตินำตัวส่งตรวจรักษาที่โรงพยาบาลแม่สาย ซึ่งทางพนักงานสอบสวนได้เดินทางไปจุดเกิดเหตุ สอบปากคำพยานเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และติดตามนายพี เจ้าหนี้ขาโหดรายนี้ มาทำการสอบสวนต่อไป

------------

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/wfT25RL6kjU

คุณอาจสนใจ

Related News