สังคม

ระทึก ล้อรถกระบะ พุ่งเข้าร้านหม้อน้ำ ชนข้าวของพังยับ ดีไม่มีคนบาดเจ็บ

โดย kanyapak_w

7 พ.ค. 2566

392 views

วันที่ 7 พฤษภาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเจ้าของร้านศรีเทพหม้อน้ำ ต.สระกรวด อ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์ ได้โพสต์นาที ล้อรถกระบะหลุดพุ่งเข้าร้าน โชคดีที่วินาทีนั้นลูกชาย ทั้ง 2 คน ไม่ไปวิ่งเล่นอยู่หน้าร้าน พร้อมระบุข้อความว่า “มายังไงเนี๊ยยย ดีนะลูกค้ากับลูกๆ ไม่เล่นกันอยู่ตรงนั่น วงล้อพาโชครึป่าว ฟาดเคราะห์ไป #อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้เสมอ “ ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว

หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกโพสต์ออกไปได้มีเพื่อนๆ ในเฟซบุ๊กเข้ามีแสดงห่วงในและไม่พลาดถามเลขที่ร้าน เช่น “ดีน่ะภูผากับวายุไม่ออกมาเล่น, ปกติวิ่งเล่นกันตลอดโชคดีค่ะพี่, เป็นห่วงน้าาา คือล้อมาแรงแท้ โชคดีที่ไม่มีใครเป็นอะไรไม่เสียหายเยอะใช่มั้ย, แรงมากเว่อออ ดีนะเด็กๆไม่อยู่ตรงนั้น, ไม่อยากจะคิดเลย ถ้ามีคนอยู่ตรงนั้น, น่ากลัวมากอันตราย สุดๆไปเลย,ฟาดเคราะห์ไปจ๊ะหนู เลขที่บ้านเท่าไหร่ นะโบว์555”

ต่อมาทราบว่าล้อรถดังกล่าว เป็นล้อรถหลังฝั่งขวาของรถยนต์ก ที่หลุดออกไปจากตัวรถแล้วกลิ้งไปตามถนน สุดท้ายพุ่งเข้าร้านศรีเทพหม้อน้ำ ไปกระเด็นใส่เก้าอี้ที่ตั้งอยู่หน้าร้าน จากนั้นก็กระเด็นไปถูกตู้กระจกภายในร้านแตก แต่โชคดีมากๆ ที่จังหวะนั้นไม่มีคนอยู่หน้าร้าน ไม่อย่างนั้นคงมีคนได้รับบาดเจ็บ เพราะล้อรถพุ่งเข้ามาแรงและไวมาก สำหรับค่าเสียหายเจ้าของล้อรถเป็นคนรับผิดชอบ

คุณอาจสนใจ