สังคม

อุทาหรณ์ จอดจยย.ไม่ดึงกุญแจออก โจรเห็นขึ้นคร่อมขับหาย

โดย kanyapak_w

6 พ.ค. 2566

138 views

วันที่ 6 พฤษภาคม 2566 ช่วงดึกที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก น.ส.จารุณีย์  อายุ 42 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง ว่าเมื่อคืนที่ผ่านมีโจรมาขโมยรถจักรยานยนต์จากหน้าบ้านไป 1 คัน ขณะเกิดเหตุกล้องวงจรปิดบันทึกภาพไว้ด้วย

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุ น.ส.จารุณีย์  ได้พาดูจุดที่โจรเข็นรถออกมาแล้วสตาร์ทเครื่องขับออกไป พร้อมกล่าวว่าเมื่อคืนช่วง 3 ทุ่มได้จอดรถไว้หน้าบ้าน จนเวลาประมาณ 4 ทุ่ม ลูกสาวออกมาดูรถก็ยังเห็นรถจอดอยู่ ตอนนั้นลูกสาวเห็นแล้วว่ามีชายที่ปรากฎในคลิปมาเดินวนเวียนอยู่หน้าบ้านหลายรอบ

กระทั่งตื่นมาตอน ตี 3 จะไปซื้อของที่ ตลาดพอออกมาจากบ้านไม่เจอรถแล้ว จึงไปเปิดกล้องดูก็เห็นชายที่ปรากฎในคลิปที่ลูกสาวเห็นกำลังเดินวนเวียนก่อนมาขโมยรถเราไป เนื่องจากได้ลืมดึงกุญแจออกด้วย โจรจึงขับไปอย่างง่ายดาย จึงฝากไว้เป็นอุทาหรณ์จอดรถต้องดึงกุญแจออกทุกครั้ง

จากคลิปวงจรปิด ช่วงเวลาเกิดเหตุจะเห็นได้ว่า ชายที่ปรากฎในคลิปสวมเสื้อสีม่วง นุ่งกางเกงขาสั้น บนหัวมีหมวกแก๊ป มีแมสสีดำปิดบังใบหน้า ได้เดินวนเวียนอยู่ 2 รอบหลังจากนั้นคนก่อเหตุก็ได้เข็นรถออกมาจากจุดจอด และสตาร์ทรถขับขี่ออกไปจากจุดเกิดเหตุแบบง่ายดาย จึงเป็นที่มาของคำว่า หวานเจี๊ยบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปลวกแดง จ.ระยอง อยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย แต่อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์นี้จึงฝากเป็นอุทาหรณืสำหรับการจอดรถ ถ้าไม่ดึงกุญแจออกแล้วโจรผ่านมาเจอ ก็จะหวานเจี๊ยบโจรแบบนี้ 

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ขโมยรถจยย ,อุทาหรณ์ ,ระยอง

คุณอาจสนใจ

Related News