สังคม

สลด หญิงนักแปลซีรีส์ รมควันเสียชีวิตในรถ พร้อมหมา 11 ตัว

โดย passamon_a

4 พ.ค. 2566

627 views

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 3 พ.ค.66 ตำรวจ สภ.เมืองปทุมธานี รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในรถยนต์ บริเวณหมู่บ้านเอื้ออาทร บางคูวัด หมู่ที่ 7 ต.บางคูวัด อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร่วมกับเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้ง และแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม


ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ ยี่ห้อฟอร์ด โฟกัส สีดำ มีหญิงสาวสวมเสื้อยืดสีเทา กางเกงขายาว นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณที่นั่งคนขับ พบสุนัขพันธุ์พุดเดิ้ล จำนวน 11 ตัว นอนเสียชีวิตอยู่ภายในรถ และด้านหลังรถมีเตาอั้งโล่ที่ถูกจุดไว้ คาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะจุดรมควันตัวเองจนเสียชีวิต ทราบชื่อผู้เสียชีวิต น.ส.ประกายวรรณ แสงเพชร อายุ 48 ปี


สอบถาม นายมนัสพงษ์ อายุ 44 ปี หัวหน้า รปภ. กล่าวว่า รถมาจอดเมื่อเวลา 06.17 น. ลูกบ้านไปแจ้งตอน 10.50 น. เขาเลยไปตาม รปภ. ผมเลยเปิดรถ พบว่าเสียชีวิตแล้วทั้งคนทั้งสุนัข เลยโทรไปแจ้งตำรวจ


จากการสอบถามน้องชายผู้เสียชีวิต กล่าวว่า พี่สาวเป็นนักแปลภาษา โดยเป็นนักแปลมือหนึ่งของประเทศไทย สามารถแปลได้ถึง 4 ภาษา ได้แก่ อังกฤษ เกาหลี ญี่ปุ่น และฝรั่งเศส ในภาพยนตร์ สารคดี เกมโชว์ รายการอาหาร ท่องเที่ยว และซีรีส์ต่าง ๆ ให้แก่โทรทัศน์ และ Netflix ไม่ค่อยเจอกัน เพราะแยกกันอยู่ เขาอยู่คนเดียว เขาเพาะพันธุ์สุนัขขายด้วย มีหมาที่บ้านเยอะ


ทั้งนี้ จากการตรวจสอบเฟซบุ๊กผู้เสียชีวิต พบว่า มีเพื่อนร่วมงานและเพื่อนสนิทเข้ามาคอมเมนต์แสดงความเสียใจต่อการจากไปเป็นจำนวนมาก


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/qEtB9px-S5g

คุณอาจสนใจ

Related News