สังคม

สุดพีค! ร.ต.ท.เมืองอุดร จอดรถซ้อนคัน โดนจราจรล็อกล้อ ขับต่อไปทั้งแบบนั้น ก่อนทิ้งรถหนีหาย

โดย nattachat_c

2 พ.ค. 2566

97 views

วานนี้ (1 พ.ค. 66) เวลา 14.30 น. ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี สั่งการให้ตำรวจสืบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ออกไปตรวจสอบเหตุ หลังได้รับแจ้งว่า มีชายแต่งกายคล้ายตำรวจ พยายามขับรถเก๋ง มิตซูบิชิ มิราจ สีเขียวซึ่งจอดซ้อนคัน บริเวณปากทางเข้าซอยเบญจางค์ 1 ถนนเบญจางค์ เขตเทศบาลนครอุดรธานี โดยตำรวจจราจรได้ทำการล็อกล้อหน้าด้านขวา พร้อมกับติดป้ายแจ้งเตือนบริเวณหน้ากระจก แต่คนขับกลับไม่สนใจ และขับรถพยายามจะหนี เกรงว่าในรถจะมีสิ่งของผิดกฎหมาย จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ


เมื่อตำรวจไปถึงที่เกิดเหตุ ก็พบรถเก๋ง มิตซูบิชิ มิราจ สีเขียว จอดอยู่กลางถนน กระจกหน้ารถเก๋งยังติดสติ๊กเกอร์พิทักษ์สันติราช กดต. รุ่น 9 ที่ล้อหน้าด้านขวายังถูกล็อกล้อ รถไม่ได้ล็อกประตู มีป้ายเขียนคำว่าฉุกเฉิน ติดไว้ที่ปัดน้ำฝนด้านหลัง


ตรวจภายในรถ พบชุดเครื่องแบบตำรวจยศร้อยโท รองเท้าคอมแบต มุ้ง หมอน เสื่อ บัตรข้าราชการ ระบุชื่อ ด.ต.ธัชพล เกิดชัย ผบ.หมู่ สส.สภ.บ้านค่าย และหนังสือคำสั่งให้ ร.ต.ท ธัชพล เกิดชัย มาปฏิบัติหน้าที่ รอง สวป.สภ.กุดจับ จ.อุดรธานี


ส่วนเจ้าของรถไม่พบตัว เมื่อ ตร.ชุดสืบสวนตรวจสอบกับทาง ผกก.สภ.กุดจับ ทราบว่าเป็นตร.จริง ขอย้ายมาใกล้บ้าน แต่ตอนนี้ยังไม่เจอตัวเจ้าของรถที่เป็น ตร.แต่อย่างใด จึงได้ให้รถยกนำมาเก็บไว้ที่ สภ.เมืองอุดรธานี เพื่อให้เจ้าของรถมาติดต่อรับต่อไป

-------------

น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 50 ปี เล่าว่า


เมื่อเช้านี้ เวลาประมาณ 10.00 น. ได้มาเปิดร้านเสริมสวย เห็นชายมีลักษณะคล้ายคนเมาเพราะเดินเซ สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงสีกากี ผมสั้นคล้ายกับตำรวจ มาจอดรถเก๋งมิตซูบิชิ มิราจ สีเขียว กลางถนน เยื้องหน้าร้าน ก่อนจะเดินข้ามถนนไปปัสสาวะ


ต่อมา มีตำรวจจราจรมาล็อกล้อรถเพราะจอดซ้อนคัน กีดขวางการจราจร ไม่นานนัก เจ้าของรถก็เดินกลับมา คงไม่ได้สังเกตว่ารถโดนล็อกล้อ ขับรถออกไปไม่ไกลก็จอดรถ แล้วเปิดประตูเดินเข้าไปทางสามแยกเทพธิดา เกรงว่าจะเกิดอุบัติเหตุกับผู้ใช้ถนนรายอื่น จึงนำกระดาษมาเขียนว่าฉุกเฉินเพื่อแจ้งเตือนคนอื่น


เบื้องต้น ตำรวจได้ออกตามหาเจ้าของรถแต่ไม่พบ จึงประสานไปยังตำรวจจราจร ให้มาปลดล็อกล้อ ก่อนนำรถเก๋งไปจอดเก็บไว้ที่โรงพักเมืองอุดรธานี รอให้เจ้าของรถมาติดต่อขอรับรถคืน

-------------
รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/lnf00KxdwZk

คุณอาจสนใจ

Related News