สังคม

ตำรวจล็อกล้อตำรวจ หลังจอดกลางถนน ต้องนำรถยกมาขนออกไป

โดย kanyapak_w

1 พ.ค. 2566

182 views

วันนี้ (1 พ.ค.66) เวลา 14.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานีได้รับแจ้งว่า มีรถยนต์ถูกล็อกล้อแต่พยามยามขับหนีทั้งล้อล็อกอยู่ ตอนนี้จอดรถแถวถนนเบญจางค์ ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี ส่วนเจ้าของรถยอมทิ้งรถ วิ่งแล้วเดินหนีไม่สนใจรถ ซึ่งคาดว่าน่าจะมีสิ่งของผิดกฎหมายในรถ หลังรับแจ้งกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนภูธรจังหวัดอุดรธานี และสืบสวนเมืองอุดรธานี ได้รีบออกตรวจสอบทันที




จากการตรวจสอบเป็นรถยนต์เก๋งมิตซูบิชิมิราจ สีเหลือง ทะเบียน อุดรธานี จอดกลางถนนโดยมีใบสั่งแปะหน้ากระจก เครื่องล็อกล้อของตำรวจยังติดอยู่ที่บริเวณล้อหน้าขาว ตร.ตรวจสอบพบว่า กระจกหน้ารถเก๋งยังติดสติกเกอร์พิทักษ์สันติราช กดต รุ่น 9 ตรวจสอบภายในรถพบชุดข้าราชการตำรวจยศ ร.ต.ท.ชื่อ ธัชพล และบัตรระบุชื่อว่า สถานีตำรวจภูธรบ้านค่าย ชื่อ ด.ต.ธัชพล ผบ.หมู่ (สส) สภ.บ้านค่าย และมีทรัพย์สินสิ่งของเครื่องใช้จำนวนหนึ่งภายในรถ เช่น หมวกตร. รองเท้าคอมแบต มุ้ง หมอน เสื่อ บัตรข้าราชการระบุชื่อชัดเจน




ส่วนเจ้าของรถไม่พบตัว เมื่อตำรวจชุดสืบสวนตรวจสอบกับทางผกก.สภ.กุดจับทราบว่าเป็นตำรวจจริงขอย้ายมาใกล้บ้าน แต่ตอนนี้ยังไม่เจอตัวเจ้าของรถที่เป็นตำรวจแต่อย่างใด จึงได้ให้รถยกนำมาเก็บไว้ที่ สภ.เมืองอุดรธานี เพื่อให้เจ้าของรถมาติดต่อรับต่อไป





สอบถามชาวบ้านแถวนั้น บอกว่า เวลาประมาณ 09.00 น. เห็นเจ้าของรถเป็นชายสวมเสื้อครีม กางเกงสีกากี ไม่ใส่รองเท้ามาจอดรถตรงจุดนี้ตรงกลางถนนแล้ว แล้วคนขับก็เดินข้ามถนนคาดว่าจะไปปัสสาวะ ดูท่าทางคล้ายคนเมา ไปนานพอสมควร ก็มีตำรวจจราจรมาล็อกล้อเพราะคิดว่าจอดขวางถนน จากนั้นเจ้าของรถก็เดินกลับมายังรถ คงไม่ทันสังเกตว่ามีการล็อกล้อ ขับออกไปได้ไม่ไกล จากนั้นคนขับก็เปิดประตูมาดูว่าล้อถูกล็อกก็เดินหนีไปเลย ชาวบ้านเห็นจึงได้แจ้งให้ตำรวจมาตรวจสอบรถคันดังกล่าว





แท็กที่เกี่ยวข้อง  อาชญากรรม ,ล็อกล้อ ,รถล็อกล้อ

คุณอาจสนใจ

Related News