สังคม

กู้ภัยบุกบ้านยาย หลังเพื่อนบ้านแจ้งไม่เห็นมา 3 วัน พบนอนกองตรงพื้น ไม่ได้กินข้าว 3 วัน เหตุลุกไม่ไหว

โดย nattachat_c

28 เม.ย. 2566

909 views

วานนี้ (27 เม.ย. 66) กู้ชีพเทศบาลเทพารักษ์ ได้โพสต์คลิปขณะที่กำลังพยายามพังประตูบ้านของคุณยายคนหนึ่ง เนื่องจากเพื่อนบ้านแจ้งว่า ไม่เห็นคุณยายมา 3 วัน แล้ว 


ซึ่งก่อนหน้าเห็นคุณยายลื่นล้ม แต่คุณยายเดินกลับเข้าไปเองได้ แต่หลังจากนั้นก็ไม่เลย 3 วัน จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ 


เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าไปในบ้านได้สำเร็จ เห็นคุณยายนอนกองอยู่ที่บริเวณชั้น 2 ของบ้าน และถามวา่ได้กินข้าวหรือยัง คุณยายตอบว่าไม่ได้กิน เพราะลุกไม่ไหว เจ้าหน้าที่จึงพาไปโรงพยาบาล

------------

วานนี้ (27 เม.ย. 66) ช่วงเช้า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พิมาย จังหวัดนครราชสีมา ได้เข้าตรวจสอบภายในบ้านหลังหนึ่ง หมู่ที่ 14 ตำบลในเมือง อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา หลังได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีคนเสียชีวิตอยู่ภายในบ้าน


จากการตรวจสอบพบว่า เป็นบ้านสองชั้น ประตูทั้งชั้นบนและชั้นล่างถูกล็อคแน่นจากข้างใน ชาวบ้านและเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตะโกนเรียกคนที่อยู่บนบ้านอยู่นานหลายครั้ง แต่ไม่มีเสียงตอบรับ


เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้โทรศัพท์ตามให้ญาติมาช่วยเรียก แต่ไม่เป็นผล ไม่มีเสียงตอบรับ ทุกคนจึงคิดว่า นายสรศักดิ์เจ้าของบ้านน่าจะเสียชีวิต เพราะชาวบ้านไม่มีใครเห็นนายสรศักดิ์ตื่นขึ้นมาเปิดประตูบ้านตอนเช้า เหมือนเช่นทุกวัน


ด้วยความเป็นห่วง ญาติและชาวบ้านจึงได้ตัดสินใจช่วยกันใช้เหล็กงัดประตูบ้าน เพื่อเปิดเข้าไปดู หลังจากงัดประตูบ้านได้แล้ว ญาติๆ และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้วิ่งขึ้นไปดูบนห้องนอน ที่อยู่บนชั้นสองของบ้าน พบ นายสรศักดิ์ อายุ 71 ปี เจ้าของบ้านนอนห่มผ้าอยู่บนที่นอน โดยนอนหลับอยู่ยังไม่ตื่น ทำให้ทุกคนถึงกับโล่งใจที่นายสรศักดิ์ไม่ได้เสียชีวิต ทางญาติๆ จึงได้ช่วยกันปลุก สักพักนายสรศักดิ์ จึงได้ตื่นขึ้นมาด้วยท่าทางตกใจ เพราะมีชาวบ้าน และเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้ามาอยู่กันเต็มในห้องนอนของตนเอง

------------


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/0ZW7F3fY6XM


คุณอาจสนใจ

Related News