สังคม

เปิดแชทนายพล คุยหนุ่มหลังเซ็กส์ซาดิสม์ - ทบ.สั่งสอบ หากพบผิดพร้อมฟันโทษวินัย ชี้เป็นเรื่องส่วนบุคคล

โดย thichaphat_d

25 เม.ย. 2566

49 views

หนุ่มผู้เสียหายส่งทนายแจ้งความเอาผิดนายพล ร่วมรักแบบซาดิสม์ จนร่างกายบอบช้ำหนัก หวังให้เยียวยา กลับจ่ายแค่ 2 พันบาท ส่วนทีมแพทย์ให้พักรักษาตัวที่โรงพยาบาล หลังมีบาดแผลหนักต้องทำการผ่าตัด ลั่นถ้าออก รพ.พร้อมเดินสายเรียกร้องความเป็นธรรมต่อ สื่อมวลชน-ทบ.

ขณะที่ กองทัพบก แจงปมหนุ่มสงขลา ร้องถูกนายพลทหารอนาจารเซ็กซ์วิตถาร ยันเป็นบิ๊กทหารจริง สั่งตั้งคณะกรรมการสอบแล้ว พร้อมย้ายช่วยราชการส่วนกลางเร่งด่วน ชี้ผิดจริง ฟันโทษวินัย ย้ำเป็นเรื่องส่วนบุคคล ไม่เกี่ยวข้องทางราชการ

กรณีนายนัท หนุ่มชาวอำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา ร้องเรียนกับสื่อมวลชนว่า รู้จักกับทหารระดับยศ นายพล ตำแหน่ง อดีตผอ.โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ผ่านแอปพลิเคชันหาคู่ และนัดเจอกันที่โรงแรม จากนั้นได้มีเพศสัมพันธ์กัน ก่อนที่หมอนายพล จะชักชวนให้เสพยาไอซ์ และลงมือทำร้ายทุบตี จนได้รับบาดเจ็บเขียวช้ำไปทั่วทั้งร่างกาย หลังเสร็จภารกิจคู่กรณีไม่มีการเยียวยา และจ่ายเงินให้เพียง 2,000 บาท จึงนำเรื่องมาร้องเรียนสื่อมวลชน เพื่อขอความเป็นธรรม

ต่อมาวานนี้ (วันที่ 24 เม.ย.) ทีมข่าวได้รับแชทข้อความ บทสนทนาคุยกันหลังเกิดเหตุระหว่าง หนุ่มผู้เสียหายกับนายทหารระดับพลโท โดยในแชทหนุ่มผู้เสียหายระบุว่า : จะออกมาบอกสังว่าอย่างไร กับสิ่งที่ท่านกระทำผมเจ็บ เบอร์ทนายผม

หนุ่มผู้เสียหาย : ผมน่ะพี่น่ารักดิ แล้วพี่จะมาอีกตอนไหน

เสธตอบ : เรื่องมันใหญ่โตแล้ว ผมให้ถูกออกราชการ

หนุ่มผู้เสียหาย : พึ่งจะมาตอบหรือครับ


เสธตอบ : ช่วยลบข้อความด้วย

หนุ่มผู้เสียหาย : พี่ไม่รับผิดชอบไรนิ ตอนนี้มีทีวีหลายช่อง ผมไปสัมภาษณ์พรุ่งนี้ พี่จะให้ผมทำไงเมื่อพี่ไม่รับผิดชอบ

เสธตอบ : ขอเบอร์ติดต่อ

หนุ่มผู้เสียหาย : ตอนนี้ผมกับช่องทางทีวีและทนายอาสาพร้อมเดินเต็มที่

เสธตอบ : เดี๋ยวมีคนไปเคลียร์ หนุ่มผู้เสียหาย : ถึงมาก็ไม่เจอผมครับผมให้ทนายส่วนตัวพบ แต่ถ้าพี่จะคุยกับผมเผื่อตกลงได้ ที่ทำเกินไป ผมลงแล้วเอาความเป็นจริง

ด้านพล.ต.หญิง ศิริจันทร์ งาทอง รองโฆษกกองทัพบก เผยว่า ด้วยกองทัพบกได้รับทราบข่าวสารจากสื่อโซเชียลมีเดีย ถึงกรณีชายหนุ่มใน จ.สงขลา ซึ่งระบุว่าเป็นผู้เสียหายและได้รับบาดเจ็บจากการมีเพศสัมพันธ์กับบุคคลหนึ่งที่เป็นทหาร โดยเรียกร้องให้มีการเยียวยารับผิดชอบต่อสิ่งที่เกิดขึ้นนั้น

กรณีดังกล่าวแม้เป็นเหตุการณ์ส่วนบุคคล แต่ในฐานะหน่วยงานที่ถูกอ้างถึง กองทัพบกได้เข้าดำเนินการตรวจสอบข้อมูลเบื้องต้นโดยทันที พบว่าบุคคลที่ถูกกล่าวหาเป็นทหารจริง ในขณะนี้ได้มีการแต่งตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงในระดับกองทัพบก และมีคำสั่งให้มาช่วยปฏิบัติราชการในส่วนกลางแล้ว หากปรากฏว่ามีการกระทำผิดจริงก็จะพิจารณาโทษทางวินัยต่อไป ส่วนที่มีการกล่าวหาเรื่องการทำร้ายร่างกายและผู้เสียหายจะดำเนินคดีทางอาญานั้น ก็ต้องให้เป็นไปตามขั้นตอนการสอบสวนทางคดีที่ทั้ง 2 ฝ่ายจะต้องนำพยานหลักฐานไปแก้ต่างตามกระบวนการยุติธรรม

ขอเรียนว่ากรณีนี้เป็นเรื่องส่วนบุคคล ไม่เกี่ยวข้องกับการปฏิบัติหน้าที่ทางราชการหรือนโยบายขององค์กร ยืนยันให้ทุกฝ่ายดำเนินการในทุกเรื่องภายใต้ข้อเท็จจริงและเป็นไปตามกฎหมายเพื่อยุติเรื่องดังกล่าวอย่างถูกต้องเหมาะสมต่อไป


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/fC1sowPm9Rs

คุณอาจสนใจ

Related News