สังคม

'ทนายตั้ม' แฉคลิปมหาโจร ฝากลูกชายเป็นทหาร 'ชูวิทย์' ซัดกลับ นึกว่าจะแน่ ไปเอาคลิปเก่า 10 ปีมาแฉ

โดย thichaphat_d

24 เม.ย. 2566

519 views

ทนายตั้มสวนกลับชูวิทย์ แฉมหาโจรฝากลูกชายเข้าเป็นทหาร ไปขอให้เขาช่วย แต่แอบถ่ายคลิปไว้ พร้อมเหน็บแสบเป็นโจรที่มีแฟนคลับ รับเงินโจรก็ไม่ผิด ฝากลูกเป็นทหารก็ไม่ผิด จัดฉากก็ยังดูดี ชี้ให้ลองคิดถ้าคนในคลิปนี้เป็นตน ยังจะคิดเหมือนเดิมอยู่หรือไม่

ด้านชูวิทย์ ซัดกลับทนายตั้ม เห็นหายหัวไปนาน นึกว่าจะแน่ ไปเอาคลิปเก่า 10 ปีมาแฉ ด้านทนายตั้มโร่ตอบกลับ พึ่งรู้ว่ายกกระเป๋ามันร้ายแรงกว่าฝากลูกเป็นทหาร VIP ในค่ายแล้วยังอัดคลิปเขาไว้อีก อ๋อนี่สินะ ที่เขาเรียกว่าจรรยาโจร

ศึกชูวิทย์ vs ทนายตั้ม ยังเดือดต่อเนื่อง หลังจากวานนี้ (23 เม.ย.66) ทนายตั้ม-ษิทรา เบี้ยบังเกิด ได้ออกมาแฉคลิปนายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ฝากลูกชายเข้าเป็นทหารกับทหารยศใหญ่ โดยระบุว่า


“คนธรรมดาเดินดินมากเลยนะครับ ไม่เคยเส้น ไม่เคยใช้สิทธิพิเศษใดๆ ที่สนามบิน แต่อวย ม.44 และขอฝากลูกชายเข้าเป็นทหารกับทหารยศใหญ่ท่านหนึ่ง ที่ผมสนใจคือ กล้องมุมนี้คือพี่ต้องถ่ายเอง ไปขอเขาช่วย แต่กลับแอบถ่ายไว้ เป็นคนยังไงกันครับเนี่ย ผมนี่อยากจะแหม่ ส่วนเรื่องตรวจเส้นทางการเงิน ตามสบายครับ ผมไม่เคยไปข้องเกี่ยวกับบ่อนการพนันพันล้านเปอร์เซ็นต์ แล้วพี่ล่ะ? มหาโจรน่ะเป็นได้ แต่ก็ต้องจริงใจกับคนที่พี่เข้าหาบ้างก็ดีนะครับพี่”

ต่อมา นายชูวิทย์ ออกมาเคลื่อนไหว โดยโพสต์ข้อความระบุว่า “โถ.. หนูตั้ม เอาคลิปเก่าขนาด 10 ปีก่อนมาแฉ สื่อเขารู้เอาไปลงกันทั่วแล้ว คลิปนี้ออกมาตั้งแต่ผมเล่นงานไอ้ซัวใหม่ๆ ไม่ได้มีอะไรเป็นความลับ เพราะถ่ายมาตั้งแต่ปฏิวัติแรกๆ ตอนถูกเรียกไปปรับทัศนคติ ใครจะรู้ว่าคนเข้ามาเป็นผู้ใหญ่ที่ผมรักเคารพ แล้วที่ฝากลูกผมก็ได้เป็นได้แค่ทหารเกณฑ์ สู้รบกับมดในค่าย

นึกว่ามีไม้เด็ดกว่านี้ อุตสาห์รอ เห็นหายหัวไปนาน หากจะแฉผมเอาที่สะใจกว่านี้หน่อยเถอะ ถึงจะเหมาะกับมหาโจรอย่างผม คลิปก็มาจาก “เปา” เด็กที่เอามาเลี้ยงแล้วทรยศ กินบนเรือนขี้รดบนหลังคา ยักยอกเงินไป แล้วไปเป็นลูกน้องไอ้ซัว คิดจะแฉต้องเอาที่เป็นประโยชน์กับประชาชน อย่าง “ทนายประชาชน” เอาตำรวจมาเป็น “เบ๊รับใช้” อันนี้สังคมรับไม่ได้

นี่ขนาดทนายธรรมดาเด็กๆ เพียงแต่เป็นเด็กในคาถาของ “เทพ จ.” เรื่องนี้มันใหญ่ เพราะเกี่ยวกับความเหลื่อมล้ำ สำนักงานตำรวจแห่งชาติไปปล่อยให้ตำรวจคอยแบกกระเป๋า ยกมือไหว้นอบน้อมแค่ทนายคนเดียว ประชาชนคนเดินดินไม่ได้รับอำนวยความสะดวกแบบนี้จากตำรวจหรอกครับ อย่าได้ไปหวัง หากจะแฉกันแบบเด็กๆ ก็บอกกันเสียก่อน รอมานาน แฉได้แค่นี้ กลับไปขายข้าวแกงข้างโรงพักกระทุ่มแบนดีกว่า”

ต่อมาได้แชร์ข่าวของสำนักข่าวหนึ่ง (ไทยรัฐ) ซึ่งเป็นข่าวที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสั่งตรวจสอบ คลิปตำรวจท่องเที่ยวให้การต้อนรับ ช่วยเหลือ ขนกระเป๋า สัมภาระต่างๆ โดยมีการพาดพิงถึงทนายความรายหนึ่ง

โดยระบุข้อความว่า “อย่างนี้สิของจริง ผบ.ตร.สั่งสอบ ท่านเป็นคนเอาจริง เห็นมาดนิ่มๆแบบนี้ ส่วนตั้มรอไปชี้แจงดีเอสไอแล้วกัน ว่ารวยมาจากไหน!”

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/IiIWOTSemC8

คุณอาจสนใจ

Related News