สังคม

หนุ่มร้องสื่อ ถูก 'นายพล' ร่วมเพศซาดิสม์เจ็บทั่วร่าง ซ้ำชวนเสพยา ก่อนให้เงิน 2 พัน ขู่ปิดปาก

โดย nattachat_c

24 เม.ย. 2566

1.8K views

หนุ่มสงขลา โร่ร้องสื่อหลังสุดช้ำนัดร่วมเพศ กับนายทหารยศพลโท ในโรงแรมหรูชายแดนมาเลเซีย ก่อนเผยธาตุแท้ชวนเสพยาไอซ์ ใช้ความรุนแรงสารพัด เฆี่ยน ทุบตี กัดกระชาก ใช้เซ็กซ์ทอย จนเลือดไหล ช้ำทั่วร่างกาย ก่อนโยนเงิน 2 พันปิดปาก ชี้ไม่ใช่หมูใช่หมา ที่มีอำนาจ แล้วใช้เงินจ่ายแล้วจะทุบตียังไงก็ได้อย่างน้อยต้องเยียวยาจิตใจ จี้หน่วยงานต้นสังกัดตรวจสอบสารเสพติด


วานนี้ (23 เม.ย. 66) ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องทุกข์จาก นายนัท ชาวอำเภอสะเดา ว่า ได้ถูกทหารระดับยศนายพล ตำแหน่ง ผอ.โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ขณะที่มีเพศสัมพันธ์กันนั้น นายพลได้มีการทุบตีและฟาดจนได้รับบาดเจ็บ เป็นรอยเขียวช้ำไปทั่วทั้งร่างกาย ตนจึงได้มีการถ่ายคลิปและภาพของนายพลคนดังกล่าว โดยขอให้สื่อเป็นสื่อกลางช่วยเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับตน


ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่อำเภอสะเดา ได้พบกับนายนัท ผู้เสียหาย ก่อนจะมอบหลักฐานคลิปและภาพ ขณะที่นายพลกำลังมีเพศสัมพันธ์กับนายนัทแบบซาดิสต์ ภายในห้องพักของโรงแรมแห่งหนึ่ง ในพื้นที่บ้านด่านนอก ตำบลสำนักขาม อ.สะเดา จ.สงขลา พร้อมกับโชว์ร่องรอยเขียวช้ำเป็นจุดๆ ที่ปรากฎไปทั่วทั้งร่างกาย จากการโดนกัดกระชาก ทุบตี และฟาด หลังเสร็จกิจ ทำให้นายนัทผู้เสียหายยังคงอยู่ในอาการตกใจ และเสียขวัญกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


นายนัท เล่าว่า ตนได้รู้จักนายพลคนนี้ เมื่อคืนวันที่ 22 เม.ย. ช่วงเวลา 21.00 น. โดยรู้จักผ่านแอปพลิเคชั่นหาคู่ในกลุ่มชายรักชาย ตอนนั้น ตนยังไม่ทราบว่านายพลคนนี้เป็นทหารยศระดับนายพล และเป็นถึง ผอ.โรงพยาบาล


จากนั้น ตนและนายพลก็ได้คุยกันผ่านแชทส่วนตัว ก่อนจะมีการนัดเจอกันที่โรงแรมในช่วงเวลา 23.00 น. หลังตนเดินทางไปถึงห้องพัก ก็ได้มีการพูดคุยตามปกติ ซึ่งช่วงแรกๆ นายพลก็มีนิสัยเหมือนคนปกติทั่วไปในกลุ่มชายรักชาย และได้มีการอาบน้ำด้วยกัน


หลังอาบน้ำเสร็จ นายพลก็เริ่มออกลาย และได้มีการชวนตนเสพยาไอซ์ โดยการฉีดยาไอซ์เข้าเส้นเลือด และมีเพศสัมพันธ์กัน แต่ตนได้ปฎิเสธนายพลไปว่าตนไม่เสพยาเสพติด


จากนั้น นายพลเริ่มนำอุปกรณ์เซ็กซ์ทอยมาใช้กับตนแบบซาดิสต์ และเริ่มมีการเฆี่ยนตี กัดกระชากไปทั่วร่างกายตน และยังมีเลือดไหลออกมาจากทวารอีกด้วย ซึ่งเวลานั้น ทำให้ตนรู้สึกตกใจและกลัว ซึ่งจู่ๆ นายพลนิสัยเปลี่ยนเป็นคนละคน และด้วยความกลัว ตนจึงต้องอดทนเพื่อให้เสร็จ จะได้รีบกลับบ้าน


ต่อมา หลังเสร็จกิจ พบว่า ร่างกายของตนมีรอยเขียวช้ำ และมีอาการบาดเจ็บไปทั่วทั้งร่างกาย จากนั้นตนจึงได้มีการพูดคุยกับนายพล ขอให้รับผิดชอบเยียวยากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย เนื่องจากตนไม่คิดว่านายพลจะมีนิสัยรักร่วมเพศแบบแนวซาดิสต์ขนาดนี้


จากนั้น ตนและนายพลก็ได้ทะเลาะกัน มีปากเสียงกันภายในห้องพัก ก่อนที่นายพลจะพูดกับตนว่า ถ้าน้องเอารูปพี่ไปปล่อย หรือไปให้สำนักงานข่าว จะฟ้องดำเนินคดีนะ พร้อมกับควักเงิน 2 พันบาท โยนมาที่ตน พร้อมกับพูดอีกว่า เอาไป 2 พัน พี่ให้แค่นี้แหละ จบๆ ไปซะ อะไรประมาณนี้ จนถึงเวลาประมาณ 02.00 น. ตนจึงได้เดินทางกลับบ้านพัก และพยายามติดต่อนายพล


ถ้าถามว่าตนอยากได้เงินไหม ตนไม่อยากได้ แต่ตนรู้สึกว่า ตนไม่น่ามาโดนทุบโดนตี ทำเหมือนกับว่า จ่ายเงินแค่ 2 พัน แล้วเราก็ตีใครก็ได้ อย่างนั้นมันไม่โอเค หลังเกิดเหตุตนได้พยายามติดต่อนายพลคนดังกล่าว โดยการพิมพ์ข้อความไป นายพลก็อ่านนะ แต่ไม่ตอบกลับ


ส่วนสาเหตุที่ตนเดินทางมาร้องสื่อให้ช่วยเหลือนั้น ตนต้องการได้รับความยุติธรรมว่า ตนเจ็บตัว และรู้สึกว่า คุณมีอำนาจ จะใช้เงินแค่พันสองพัน เพื่อซื้อใครมาทุบตี ซึ่งมันไม่ใช่ อย่างน้อยเยียวยาจิตใจเรานิดนึง เราไม่ใช่หมูใช่หมา เห้ย...คุณจ่ายเงินมา จะทุบตียังไงก็ได้

-------------



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/dnTZYQNSHzs

คุณอาจสนใจ

Related News