สังคม

หนุ่มโวยลั่น โดนตำรวจล็อกล้อ ก่อนเจอชาวเน็ตตาดี เจอกระแสตีกลับ

โดย paranee_s

24 เม.ย. 2566

554 views

โซเชียลแชร์ภาพโพสต์ของหนุ่มขอนแก่นรายหนึ่ง โพสต์ภาพรถยนต์กระบะ ถูกล็อกล้อหน้าฝั่งคนขับ โดยมีใบสั่งของเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรเสียบเอาไว้ที่ปัดน้ำฝนหน้ารถ พร้อมข้อความระบุว่า “ตำรวจไทยซั่วอีหลี ล็อกล้อแล้วเขียนใบสั่งไว้หน้ารถเบอร์โทรศัพท์ก็ไม่มี มีวินมอเตอร์ไซต์มารอด้วย ผมเดินยังไม่ถึงรถเลย พี่วินบอกให้ผมไปส่งเสียค่าปรับ 20 บาทไปมั๊ย พี่วินแนะนำได้ทุกอย่างเหมือนรู้กันต้องเสียตรงนั้นแบบนั้นแบบนี้ ตำรวจไทยตอนนี้เปลี่ยนอาชีพจากตำรวจเป็นโจรปล้นประชาชน แบบนี้ก็มีด้วย”

ขณะที่ทางตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ได้มีการชีแจงทำความเข้าใจทันที โดยระบุว่า ข้อเท็จจริงเจ้าพนักงานจราจร สภ.เมืองขอนแก่น  ออกตรวจพื้นที่ตามปกติ พบรถยนต์จอดขาวแดง ในลักษณะกลับหัว จึงทำการล็อกล้อ และออกใบสั่งตามระเบียบ ในความผิด จอดรถไม่ชิดขอบทางด้านซ้าย เหตุเกิดที่ ถ.เฉลิมพระเกียรติ  ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น วันที่ 22 เม.ย.66 

ซึ่งภายหลังผู้โพสต์โพสต์ลงในโซเชียล ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยทั้งหมดลงความเห็นเป็นเสียงเดียวกันว่า ตำรวจทำถูกแล้ว ทั้งจอดขาวแดง ทั้งย้อนศรจอด แถมตั้งคำถามมีใบขับขี่หรือเปล่า สอบใบขับขี่ผ่านมาด้วยวิธีการจอดเช่นนี้หรือ กระทั่งผู้โพสต์ดังกล่าวได้ลบโพสต์และปิดเฟซบุ๊กไปแล้ว

คุณอาจสนใจ

Related News