สังคม

หนุ่มไรเดอร์รับงานส่งกล่องโทรศัพท์ เอะใจเปิดดูพบเป็นยาเค 1 ถุง รีบแจ้งตำรวจตรวจสอบ

โดย paranee_s

24 เม.ย. 2566

1.3K views

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 24 เมษายน 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากไรเดอร์ ท่านหนึ่ง ว่าได้รับงานส่งพัสดุ ซึ่งระบุว่าภายในเป็นกล่องโทรศัพท์ จากที่หนึ่งไปส่งอีกทีหนึ่ง แต่ด้วยความสงสัยเนื่องจากพัสดุดังกล่าวเป็นกล่องโทรศัพท์เปล่า และส่งไกล จึงรู้สึกผิดปกติเลยแวะเข้าปั้มน้ำมันบนถนนศรีนครินทร์ แล้วเปิดกล่องดูพบว่าภายในเป็นยาเค จำนวน 1 ถุง จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการสอบถามไรเดอร์ เล่าว่า มีลูกค้าได้เรียกผ่านระบบเข้าไปรับของตรง ศรีด่านซอย 5 ไปส่งที่คอนโดแห่งหนึ่งแถวซอยราคำแหง เลยถามเขาว่าของเป็นอะไร เขาบอกว่าเป็นกล่องโทรศัพท์ เขาก็จ่ายเงินมา 200 บาท ซึ่งมันเกินจากค่าบริการประมาณ 40-50 บาท ก็เอะใจจะส่งกล่องโทรศัพท์เปล่าๆ ทำไม ตั้ง 20 กิโล ก็เลยแวะเข้าปั้มน้ำมันแล้วเปิดดูพอเปิดดูก็พบซองยาเค อยู่ภายใน จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งเหตุการณ์นี้มันทำให้ตนเดือดร้อนและเสียเวลาด้วย แล้วถ้าเจอด่านตนก็ซวยอาจจะโดนตำรวจจับอีก

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ยึดยาเค เอาไว้ พร้อมเชิญไรเดอร์ ไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก เพื่อติดตามตัวผู้ส่งพัสดุรายนี้มาสอบสวนขยายผล และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  จับยาเสพติด ,ยาเสพติด ,ยาเค

คุณอาจสนใจ

Related News