สังคม

แม่ร่ำไห้แทบขาดใจ 4 ขวบจมน้ำดับ คาดว่าเดินตามสุนัขที่สนิทกันไปแล้วขึ้นมาไม่ได้

โดย kanyapak_w

23 เม.ย. 2566

428 views

วันที่ 23 เม.ย.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม จุด อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ และชาวบ้าน ร่วมกันค้นหา ด.ช.ตะวัน(นามสมมติ) อายุ 4 ขวบ ที่หายตัวไปอย่างไร้ร่อยรอย เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น.ของวันที่ 22 เม.ย.ที่ผ่านมา



โดยเจ้าหน้าที่ได้ค้นหาที่ลำห้วย บริเวณศาลปู่ขุนสัมฟทธิ์ -ย่ามา บริเวณบ้านห้วย หมู่ 9 ต.ตาเป็ก อ.เฉลิมพระเกียรติ หลังจากมีชาวบ้านแจ้งว่าพบสุนัข "เจ้าแดง" ที่น้องตะวันคุ้นเคยและเล่นด้วยกันทุกวัน เปียกน้ำขึ้นมาจากบริเวณนี้ โดยกู้ภัยได้เริ่มต้นค้นหา ตั้งแต่เวลา 16.00 น.แต่ไม่พบตัว จนกระทั่งเวลา 24.00 ต.เจ้าหน้าที่ได้ยุติการค้นหา



การหายตัวไปดังกล่าวของน้องตะวัน นางบัวลอย อายุ 75 ปี ยายทวด ซึ่งเป็นคนเลี้ยงน้อง บอกว่าหลานหายไปตั้งแต่บ่าย 3 โมง พยายามหาแล้วแต่ไม่เจอจนต้องไปแจ้งผู้ใหญ่บ้านให้มาช่วยเหลือ



ส่วนกรรณิกา อายุ 26 ปี แม่ของน้อง นอกจากจะเฝ้าการติดตามค้นหาแล้ว ยังไปถามหมอดูที่ชาวบ้านเคารพ ระบุว่า มีพญานาค จะเอาน้องไปเลี้ยงเป็ด



ล่าสุดมีคบพบร่างน้องตะวัน ลอยขึ้นเหนือน้ำ ห่างจากบริเวณที่ค้นหาประมาณ 300 เมตร จุดนี้น้ำจะลึกประมาณ 5 เมตร หลังจากญาติทราบข่าว ได้วิ่งตัดทุ่งนาไปดูให้แน่ชัด หลังจากพบเสื้อผ้าชุดของน้อง มั่นใจว่าเป็นน้องตะวัน ต่างกอดคอกันร่ำไห้



ส่วนสาเหตุคาดว่าน้องตะวัน น่าจะวิ่งตามไปกับสุนัขที่น้องสนิท โดยสุนัขน่าจะลงไปเล่นน้ำ แล้วน้องวิ่งตามไปด้วยจึงจมน้ำดังกล่าว




คุณอาจสนใจ

Related News