สังคม

สลดใจ เก๋งยางระเบิดเสียหลักชนต้นไม้ ดับ 3 ราย

โดย kanyapak_w

23 เม.ย. 2566

4.6K views

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่เกิดเหตุรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า หมายเลขทะเบียน นนทบุรี เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ขนาดใหญ่ข้างทางที่บริเวณตรงข้ามกับปากทางเข้าบ้านกุดสมิง ต.หนองหว้า อ.เบญจลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ทำให้มีผู้เสียชีวิตเป็นชาย จำนวน 3 ราย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย เป็นหญิง ขณะนี้พักรักษาตัวอยู่ที่ รพ.กันทรลักษ์ ตามข่าวที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น



ความคืบหน้าจากกรณี เมื่อเวลา 17.34 น.วันที่ 22 เม.ย.66 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปตรวจสอบยังสถานที่เกิดเหตุที่บริเวณถนนเส้นทางหลวงสาย 24 โชคชัย-เดชอุดม บริเวณแยกนากันตม ปากทางเข้าบ้านกุดสมิง ต.หนองหว้า อ.เบญจลักษ์ จ.ศรีสะเกษ เมื่อไปถึงพบว่าเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยกันดึงเอารถเก๋งคันที่เกิดเหตุออกจากบริเวณต้นไม้ที่พุ่งชน นำเอาซากรถเก๋งขึ้นมาอยู่บนรถบรรทุก เพื่อเตรียมนำรถเก๋งไปไว้ที่ สภ.เบญจลักษ์ ซึ่งเป็นท้องที่เกิดเหตุ โดยสภาพรถเก๋งพังยับเยิน ด้านหน้าแหลกเละ ส่วนบริเวณต้นไม้ที่โดนรถเก๋งพุ่งชนเป็นต้นสักขนาดใหญ่ มีรอยชนสูงจากพื้นประมาณ 1.50 เมตร รอบบริเวณต้นสักมีชิ้นส่วนของรถเก๋งตกอยู่ ซึ่งบริเวณที่เกิดเหตุเป็นถนน 4 เลน มุ่งหน้าไปทาง อ.เดชอุดม จ.อุบลราชธานี โดยขณะนี้มีฝนตกพรำๆ



จากการตรวจสอบรอบบริเวณที่เกิดเหตุพบว่า มีบ้านอยู่จำนวน 2 หลัง อยู่ตรงข้ามถนนที่เกิดเหตุ โดยเป็นร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ และบ้านที่ไม่มีคนอยู่ 1 หลัง ผู้สื่อข่าวจึงได้เข้าไปสอบถามนายธวัชชัย อายุ 35 ปี หรือช่างโหน่ง เจ้าของร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ ซึ่งอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ โดยนายธวัชชัย บอกว่า ขณะเกิดเหตุเป็นช่วงเวลาประมาณ 05.00 น.ตนกำลังนอนพักผ่อนอยู่ แต่ว่าไม่ได้ยินเสียงอะไรทั้งสิ้น พอรุ่งเช้าตื่นขึ้นมาจึงเห็นว่ามีรถของเจ้าหน้าที่ตำรวจและรถของเจ้าหน้าที่กู้ภัย รถ รพ.กันทรลักษ์ และ รพ.เบญจลักษ์ จอดเต็มไปหมด ตนทราบว่ามีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 2 ราย และบาดเจ็บ 2 ราย และทราบภายหลังว่ามีผู้เสียชีวิตเพิ่มอีก 1 ราย ที่ รพ.เบญจลักษ์ ขณะเกิดเหตุไม่มีชาวบ้านคนไหนทราบเรื่องแต่อย่างใด



นายธวัชชัย กล่าวต่อไปว่า และต่อมาได้มีกลุ่มเพื่อนของผู้ประสบเหตุ จำนวน 2 คน มาขอเข้าห้องน้ำที่ร้านของตน และเล่าให้ตนฟังว่า ขับรถตามกันมา 4-5 คัน เพื่อจะไปช่วยงานแต่งงานที่ อ.เดชอุดม จ.อุบลราชธานี แต่ว่ารถคันที่เกิดเหตุเกิดยางระเบิด ทำให้เสียหลักไปชนต้นไม้ ทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งปกติแล้วถนนสายนี้ไม่เคยมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นแต่อย่างใด แต่ว่าเนื่องจากเป็นถนน 4 เลน และเป็นทางตรง ทำให้รถทุกคันที่วิ่งผ่านบริเวณนี้ใช้ความเร็วสูงมาก ช่วงที่ตนนอนพักผ่อนตอนกลางคืนจะได้ยินเสียงเครื่องยนต์รถดังมาก เพราะว่ารถที่วิ่งผ่านใช้ความเร็วสูงมากนั่นเอง



ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ขณะนี้ศพของผู้เสียชีวิต 2 ราย ถูกนำส่งไปที่ รพ.ศรีสะเกษ เพื่อทำการชันสูตรศพ ส่วนอีก 1 ศพ อยู่ที่ รพ.เบญจลักษ์ ญาติได้มารับศพไปแล้ว ขณะที่ น.ส.ศิริพร สุดใจ อายุ 26 ปี ซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัส ขาหักทั้ง 2 ข้าง ขณะนี้พักรักษาตัวอยู่ที่ รพ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ซึ่งอยู่ในความดูแลของแพทย์ พยาบาลอย่างใกล้ชิด




คุณอาจสนใจ

Related News