สังคม

ประกาศ ! บริษัทราชาเฟอร์รี่ ประกาศงดให้บริการเรือเฟอร์รี่เส้นทางสมุย-พะงันทุกรอบ

โดย paranee_s

22 เม.ย. 2566

585 views

วันที่ 22 เม.ย. 2566 บริษัทราชาเฟอร์รี่ประกาศแจ้งทางเพจเฟซบุ๊ก “ rajaferryport” งดให้บริการเดินเรือเฟอร์รี่ ชั่วคราวเส้นทางสมุย-พะงัน-สมุย ทุกรอบระหว่างวันที่ 23-25 เมษายน 2566 ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะมาจากกรณีที่มีคลิปเรือเฟอร์รี่ควันดำ จนถูกชาวโซเชียลนำภาพไปโพสต์และมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก ถึงภาพการคมนาคมและการท่องเที่ยวทำไมเป็นแบบนี้ ไม่ใครเข้ามาพัฒนาทำให้ดีขึ้น

ล่าสุดทางท่าเรือราชาเฟอร์รี่ ซึ่งเป็นท่าเรือของบริษัทราชาเฟอร์รี่ จำกัดมหาชน ได้ทำหนังสือประกาศแจ้ง งดให้บริการเดินเรือชั่วคราวทุกรอบ เส้นทางทาง สมุย-พะงัน-สมุย ระหว่างวันที่ 23-25 เมษายน 2566

ลูกค้าที่จองตั๋วเดินทางล่วงหน้าในวันและเวลาดังกล่าว สามารถแจ้งเรื่องขอคืนเงินได้ที่ Line: @rajaferryport จึงเรียนเพื่อทราบและขออภัยในความไม่สะดวกมาที่นี้ด้วย

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก เจ้าหน้าที่สำนักงานเจ้าท่าภูมิภาค สาขาอำเภอเกาะสมุย ว่า ในเบื้องต้น ทางท่าเรือราชาเฟอร์รี่ จะนำเรือที่มีภาพปรากฎในสื่อโซเชียล เข้าทำการซ่อมบำรุงเเแก้ไขปัญหาควันดำ ซึ่งยังไม่แน่ชัดว่ามีเรือจำนวนกี่ลำ ที่ต้องนำไปแก้ไข ซึ่งหากมีการงดให้บริการ ก็จะมีส่วนที่กระทบต่อการเดินทางของผู้โดยสารและนักท่องเที่ยวได้

คุณอาจสนใจ

Related News