สังคม

ถนนมิตรภาพปริมาณรถมาก แต่ขณะนี้ยังคล่องตัวดี คาดช่วงบ่ายหนาแน่นมากขึ้น

โดย kanyapak_w

17 เม.ย. 2566

45 views

ถนนมิตรภาพปริมาณรถมาก แต่ขณะนี้ยังคล่องตัวดี คาดช่วงบ่ายหนาแน่นมากขึ้น



สายวันนี้ (17 เมษายน 2566) ผู้สื่อข่าวรายงานสภาพการจราจรบนถนนมิตรภาพช่วงผ่านจังหวัดนครราชสีมามุ่งหน้าเข้าสู่กรุงเทพมหานคร ขณะนี้บนถนนมิตรภาพมีปริมาณรถยนต์จำนวนมาก เนื่องจากพี่น้องชาวภาคอีสานเริ่มเดินทางกลับเข้าสู่กรุงเทพฯ โดยเฉพาะบริเวณแยกสัญญาณไฟจราจรในเขตชุมชนต่างๆ เช่น แยกสีดา อ.สีดา, แยกบ้านวัด อ.โนนสูง และแยกบ้านโพธิ์ อ.เมืองนครราชสีมา มีปริมาณรถสะสมมาก เคลื่อนตัวได้ช้า แต่สภาพการจราจรโดยรวมตลอดทั้งเส้นทางถนนมิตรภาพขณะนี้ถือว่ายังคล่องตัวดี รถยนต์สามารถใช้ความเร็วได้พอสมควร



อย่างไรก็ตามคาดว่าช่วงบ่ายวันนี้ สภาพการจราจรบนถนนมิตรภาพจะมีปริมาณรถหนาแน่น และติดขัดเพิ่มมากขึ้น โดยตำรวจทางหลวง และเจ้าหน้าที่แขวงทางหลวงนครราชสีมาได้เตรียมเปิดช่องทางพิเศษในจุดรถหนาแน่นมาก พร้อมจัดจัดกำลังคอยอำนวยความสะดวกให้กับพี่น้องประชาชนตลอดทั้งเส้นทาง



ขณะที่ช่วงสายที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศที่สถานีขนส่งผู้โดยสารนครราชสีมาแห่งที่ 2 ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมามีประชาชนเดินทางไปใช้บริการอย่างไม่ขาดสาย โดยเฉพาะจุดขายตั๋วรถโดยสารเข้ากรุงเทพฯ หลายบริษัท มีประชาชนจำนวนมากไปยืนรอต่อคิวซื้อตั๋วกันอย่างเนืองแน่น รวมไปถึงจุดขายตั๋วรถโดยสารที่จะเดินทางไปยังภาคตะวันออกด้วยเช่นกัน



เนื่องจากวันนี้เป็นวันสุดท้ายของเทศกาลสงกรานต์ และคาดการณ์ว่าช่วงบ่ายวันนี้จะมีประชาชนเดินทางไปใช้บริการที่สถานีขนส่งเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งทางขนส่งจังหวัดนครราชสีมาได้สั่งการให้เสริมเที่ยวรถให้เพียงพอต่อความต้องการของประชาชน และยืนยันไม่มีผู้โดยสารตกค้างอย่างแน่นอน

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ถนนมิตรภาพ ,สงกรานต์ ,รถติด

คุณอาจสนใจ

Related News