สังคม

สาวโพสต์แจงดรามาขอบคุณตำรวจเมาแล้วไม่จับ

โดย onjira_n

14 เม.ย. 2566

328 views

สาว PR โพสต์ ชี้แจง หลังทัวร์ลงโพสต์ขอบคุณตำรวจ เมาปล่อยกลับบ้าน โดยระบุว่า " สวัสดีคะ หนูขอใช้พื้นที่ส่วนตัวตรงนี้ อธิบาย เหตุการณ์ที่กำลังเป็นประเด็นอยู่ตอนนี้นะคะ

ต้องเริ่มจาก หนูต้องขอโทษที่สื่อสาร รูปและข้อความ ที่โฟสในเฟชบุ๊คของตัวเอง ที่พิมพ์แบบตกหล่นไปจนทำให้หลายๆคนเข้าใจผิดกัน

อย่างแรกคือวันนั้นหนูมีงานจริงตามที่ได้ลงไว้ และกำลังเดินทางกลับ ได้มีการดื่มแฮลกอฮอล์จริงคะ แต่ในปริมาณไม่มาก เพราะหนูต้องเดินทางกลับคอนโด ซึ่งอยู่ไกลพอสมควร จึงเซฟตัวเองอยู่แล้ว พอมาเจอด่าน ตามที่โฟส ก็ได้มีการเป่าแฮลกอฮอล์จริงคะ (แต่ยังไม่ถึงเกณฑ์ที่เขาตั้งไว้ อันนี้หนูอาจจะโพสตกหล่นไป) คุณตำรวจจึงได้ ว่ากล่าวตักเตือนตั้งแต่ตอนนั้นแล้ว ว่าอย่าเมา เมาแล้วอย่าขับ แต่การที่เป่าแล้วไม่ขึ้น คุณตำรวจจึงได้ปล่อยผ่านไป พอกลับจากทำงาน ถึงคอนโดก็มีการโฟสขอบคุณร้านที่ได้ไปทำงานตามปกติ แต่ด้วยการเรียบเรียงคำพูดของหนูผิด ก็โฟสขอบคุณคุณตำรวจด้วย ที่ได้ว่ากล่าวตักเตือนตอนที่เจอด่าน แต่หนูไม่ได้พิมพ์ให้ชัดเจน ว่า เป่าแล้วไม่ถึงเกณฑ์ที่กำหนดคะ จึงกลายเป็นประเด็น ที่ทำให้หลายๆคนเข้าใจผิด คิดว่าโดนเมาแล้วขับ โดนเป่าแล้วตำรวจไม่จับ ได้มีการเป่าจริงแต่ไม่ขึ้นตามเกณฑ์คะ คำพูดบางคำพูดหนูโฟสหยอกล่อ ไม่ได้นึกถึงผลกระทบที่จะตามมา

และต้องกราบขอโทษผู้ที่โดนผลกระทบเกี่ยวกับเรื่องนี้ทุกๆฝ่าย

ขอโทษ ร้าน 72 Race&bar , พี่ๆเจ้าหน้าที่ตำรวจ , พี่แมงปอ , พี่เอ็กซ์

ต่อไปนี้จะมีสติมากขึ้นคะ????????

คุณอาจสนใจ