สังคม

วงจรปิดจับภาพ เด็ก 1 ขวบ รอดปาฎิหาริย์ คนพ่อสาหัส หลังเก๋งเสียหลักฟาดเสาไฟพังยับ ที่เมืองแกลง

โดย nattachat_c

14 เม.ย. 2566

101 views

วานนี้ (วันที่ 13 เม.ย.) เมื่อเวลา 16.00 น. ตำรวจ สภ.แกลง จ.ระยอง พร้อมด้วยกู้ภัยพุทธศาสตร์ฯ ลงพื้นที่ตรวจสอบอุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักชนเสาไฟ บริเวณถนนสุขุมวิทขาเข้าแกลง ต.ห้วงยาง อ.แกลง จ.ระยอง ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งสีแดงทะเบียนระยอง สภาพจากหน้ารถจนถึงห้องโดยสารพังเสียหายยับเยิน รถคันดังกล่าวมีนายเอกลักษณ์  จันทร์แสง อายุ 36 ปี เป็นคนขับมา


ขณะกู้ภัยไปถึงพบนายเอกลักษณ์ร่างกระเด็นออกมาจากรถ นอนจมกองเลือด รอการช่วยเหลืออยู่ข้างๆรถ กู้ภัยเร่งเข้าช่วยคนเจ็บพบแขนขาหักอาการสาหัส กู้ภัยจึงเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้นและเร่งนำส่งรักษายัง รพ.แกลง


ต่อมาผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากพนักงานรีสอร์ท ซึ่งอยู่ตรงบริเวณที่เกิดเหตุ โดยนางวรรณฤดี วงศ์ทิพรัตน์ อายุ 38 ปี กล่าวว่า รถคันดังกล่าวไม่ได้มี นายเอกลักษณ์ มาคนเดียวยังมี เด็กผู้ชาย อายุ 1 ปี 8 เดือนมาด้วย หลังจากรถชนเสาไฟแล้ว ชาวบ้านและพนักงานรีสอร์ท ได้เข้าไปเพื่อช่วยคนขับ ตอนที่เข้าไปนั้นเห็นเขากระเด็นออกมานอกตัวรถ ระหว่างที่กำลังช่วยคนขับประสานโทรแจ้งกู้ภัย


จู่ๆได้ยินเสียงเด็กร้องดังออกมาจากในรถ จึงพากันไปดู ต้องตกตะลึงเมื่อพบว่ามีเด็กอยู่ในรถ นั่งอัดอยู่กับซอกเบาะรถ เด็กนั่งอัดติดอยู่แบบนั้น เราจึงช่วยกันนำเด็กออกมาเพราะเด็กร้องไห้หนักมากคงจะกลัวและตกใจ


หลังจากพาเด็กออกมาจากรถ ตรวจดูที่เด็กไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร จากนั้นได้พาเด็กเข้าไปพักในรีสอร์ท ให้นมน้องกินดูแลน้องอย่างดี เพื่อรอเจ้าหน้าที่และประสานแจ้งญาติเด็กต่อไป


โดยคลิปกล้องวงจรปิดจับภาพวินาทีชีวิตไว้ได้ จากคลิปจะเห็นได้ว่า ก่อนเกิดเหตุรถเก๋งสีแดงได้วิ่งอยู่เลนขวา พอมาถึงที่เกิดเหตุ รถได้เสียหลักปาดเข้าเลนซ้ายจนเกือบจะชนรถที่วิ่งอยู่ซึ่งเฉียดไปนิดเดียว จากนั้นรถก็ได้พุ่งตรงเข้าชนกับเสาไฟฟ้าแรงสูงจนรถหมุนหลายตลบจนปรากฎภาพ พนักงานของรีสอร์ท และชาวบ้านเข้าไปช่วยและอุ้มเด็กออกมาจากรถ


ทั้งนี้จากเหตุการณ์ดังกล่าวไม่มีใครรู้เลยว่า ทำไมอยู่ดีดีรถเก๋งถึงเสียหลักได้ ทางตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานต่างๆในที่เกิดเหตุประสานญาติมารับเด็กไปดูแลและหลังจากนั้นจะรอให้คนขับอาการปลอดภัยเพื่อสอบปากคำโดยละเอียดก่อนดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

----------



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/fx6VPf6fnGk

คุณอาจสนใจ

Related News