สังคม

หม่อมหลวงออกกำลังกาย วูบหัวกระแทกพื้น ดับคาลานกีฬา คาดอากาศร้อนจัด-ร่างกายขาดน้ำ

โดย nattachat_c

13 เม.ย. 2566

96 views

วานนี้ (วันที่ 12 เม.ย.) เมื่อเวลา 06.45 น. ตำรวจ สภ.โคกสำโรง รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในลานกีฬาหน้าศาลเจ้าพ่อโคกสำโรง อ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.โคกสำโรง และสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์


ที่เกิดเหตุพบร่าง ร.ท.หม่อมหลวง อานนท์ณัฎร์ ศิริวงศ์ อายุ 49 ปี ตำแหน่งผู้ช่วยสัสดีองครักษ์ จังหวัดนครนายกสภาพนอนหงาย โดยผู้ตายสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีขาว กางเกงขาสันสีขาว รองเท้าผ้าใบสีดำ จากการชันสูตพบว่าที่กลางศีรษะมีบาดแผลฉกรรจ์ยาวประมาณ 10 ซม. เบื้องต้นคาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 ชั่วโมง เนื่องจากนาฬิกา Smart Watch หยุดเดินไปเมื่อเวลา 05.45 น.


จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เห็นผู้ตายนอนหงายอยู่ตั้งแต่เช้า คิดว่าคงออกกำลังกายในท่านอน จนกลับมาก็ยังพบว่านอนลักษณะท่าเดิมจึงได้เดินไปดู พบว่าเสียชีวิตแล้ว


ด้านพ่อตา เล่าว่า ลูกเขยเป็นสัสดี มาพักช่วงเทศกาลสงกรานต์ ลูกเขยไม่กินเหล้าสูบบุหรี่ ชอบออกกำลังกายเป็นประจำเช้าเย็น ไม่มีโรคประจำตัว ซึ่งอำเภอโคกสำโรง ลพบุรี อากาศร้อนอบอ้าวติดต่อกันมาหลายวัน ช่วงบ่ายอุณหภูมิสูงถึง 42-43 องศา


ในเบื้องต้นคาดว่าจากสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าว ร่างกายขาดน้ำ อุณภูมิร่างกายสูง เป็นเหตุให้วูบศีรษะกระแทกพื้นโดยที่ไม่มีผู้ใดพบเห็นและไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้จึงเสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้พนักงานสอบสวนได้นำร่างส่งพิสูจน์ ที่ รพ.โคกสำโรง หากญาติต้องการส่งสถาบันนิติเวช ทางสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์ก็จะอำนวยความสะดวกให้

--------------


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/iDTfyNat_Jc

คุณอาจสนใจ

Related News