สังคม

รอดปาฎิหาริย์ หนุ่มขับกระบะเสยท้ายสิบล้อบรรทุกเป็ด รถพังยับเยิน แต่คนขับโผล่ยิ้มสุดชิล แถมไม่ไป รพ.

โดย nattachat_c

12 เม.ย. 2566

1.5K views

วานนี้ (11 เม.ย. 66) เวลาประมาณ 21.30 น. เจ้าหน้าที่กู้ภัยพนมสารคามได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถกระบะชนท้ายสิบล้อบรรทุกเป็ด บริเวณถนน 319 พนม - ปราจีนบุรี ใกล้เคียงหน้าวัดบ้านซ่อง ม.8 อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา จึงรีบรุดไปที่เกิดเหตุ


เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะตอนเดียวสีแดง อยู่ในสภาพชนท้ายรถบรรทุกขนเป็ด ด้านหน้าพังยับ ยุบถึงบริเวณคนขับ หลังคาเปิด ภายในรถพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย นั่งอยู่บริเวณเบาะด้านหน้ารถ บริเวณหลังพวงมาลัย จึงได้ให้การช่วยเหลือ นำตัวออกมาจากตัวรถ เบื้องต้น ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ไม่ประสงค์ไปโรงพยาบาล


ทางด้าน นางสาว เอ บุตรสาวเจ้าของรถบรรทุกเป็ด กล่าวว่า รถบรรทุกของตนนั้น ได้ไปรับเป็ดที่จังหวัดกาญจนบุรี และนำมาส่งที่บางนา โดยในช่วงที่เกิดเหตุนั้น ได้ตบไฟเลี้ยวเพื่อทำการเลี้ยวเข้าบ้าน แต่ในจังหวะนั้น ได้มีกระบะคันดังกล่าวพุ่งชนอย่างแรง จนคิดว่าต้องมีคนเสียชีวิต แต่โชคดีที่ไม่มีใครเป็นอะไร


ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พนมสารคาม ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ และได้นำตัวผู้ขับขี่ทั้ง 2 ราย ไปยัง สภ.พนมสารคาม เพื่อตรวจวัดค่าแอลกอฮอล์ในเลือด หากเกินกว่ากฎหมายกำหนด ที่ผู้ขับขี่มีปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดเกินกว่า 50 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ จะถูกดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

-------------


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/cbrumr8G7HE


คุณอาจสนใจ

Related News