สังคม

คลิประทึก เก๋งชนท้ายรถฉุกเฉินที่มีผู้ป่วย กลางสี่แยกปราจีนบุรี พบเป็นแยกใหญ่ แต่ดันเป็นแยกวัดใจ

โดย nattachat_c

11 เม.ย. 2566

173 views

วานนี้ (10 เม.ย. 66) เวลา 08.30 น. ตำรวจ สภ.เมืองปราจีนบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุ รถฉุกเฉินชนกับเก๋ง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงได้เดินทางไปที่เกิดเหตุ พร้อมกำลังอาสาสมัครมูลนิธิสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน บริเวณแยกสัญญาณไฟสุวรรณศรเส้น 33 ตัดใหม่ หรือแยกถนนต่ำ หมู่ที่ 8 ตำบลบ้านพระ อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี


กล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ บันทึกภาพจังหวะที่รถพยาบาลกำลังวิ่งผ่านสี่แยก ในจังหวะเดียวกัน มีเก๋งสีเทาที่วิ่งมาจากฝั่งซ้าย พุ่งเข้าชนท้ายรถ


ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง Suzuki Swift สีดำ สภาพด้านหน้าพังเสียหาย ไม่สามารถขับเคลื่อนได้ ถัดมา พบรถตู้ลักษณะเป็นรถพยาบาล ของวิทยาลัยเทคโนโลยีแห่งหนึ่ง ในสภาพด้านหลังท้ายมีรอยถูกเฉี่ยวชนยุบ ภายในรถตู้พยาบาลมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย เบื้องต้น ผู้ได้บาดเจ็บนั้น ได้เกิดอุบัติเหตุในบริเวณวิทยาลัย แล้วทางรถพยาบาลกำลังนำส่งโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร


นายอนุกูล จางวางมา อายุ 52 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถพยาบาลของวิทยาลัย กล่าวว่า เบื้องต้น ตนได้รับนักศึกษาที่ประสบอุบัติเหตุจักรยานยนต์ล้มภายในวิทยาลัย ซึ่งมีอาการบาดเจ็บถลอกตามร่างกาย และปวดบริเวณข้อมือ เพื่อนำส่งโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร


พอมาถึงที่เกิดเหตุ ตนได้เปิดสัญญาณไฟฉุกเฉิน และข้ามบริเวณแยกไฟแดง โดยมองซ้ายมองขวาว่าถนนว่าง ตนจึงออกมา โดยใกล้จะถึงอีกฝั่ง พบว่าเก๋งมาทางซ้ายมือของตน ชนเข้าท้ายรถตนอย่างจัง จึงทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว


เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำกล้องวงจรไปประกอบสำนวน เพื่อจะแจ้งข้อกล่าวหา สำหรับผู้ที่กระทำผิดต่อไป
-------------



คุณอาจสนใจ

Related News