สังคม

เปิดคลิปนาทีรถฉุกเฉิน ชนกับรถเก๋งหวิดดับทั้งคัน

โดย taweelap_b

10 เม.ย. 2566

461 views

เมื่อวันที่ 10 เม.ย. 66 เวลา 08.30 น. ร.ต.อ.สุมิตร อัครเนตร ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองปราจีนบุรี รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถฉุกเฉินชนกับรถเก๋ง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ หลังจากรับแจ้งเหตุจึงได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมกำลังอาสาสมัครมูลนิธิสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน เข้าตรวจสอบเหตุดังกล่าว


ทั้งนี้ พบว่าแยกสัญญาณไฟสุวรรณศรเส้น 33 ตัดใหม่ หรือแยกถนนต่ำ หมู่ที่ 8 ต.บ้านพระ อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี เป็นลักษณะขาเข้าตัวเมืองปราจีนบุรี รถเก๋ง Suzuki Swift สีดำ ทะเบียนปราจีนบุรี สภาพด้านหน้าพังเสียหายไม่สามารถขับเคลื่อนได้ ถัดมาพบรถตู้ลักษณะเป็นรถพยาบาลของวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือเขตปราจีนบุรี ทะเบียน ฏ ค 8577 กรุงเทพมหานคร ในสภาพด้านหลังท้ายมีรอยถูกเฉี่ยวชนยุบ ภายในรถตู้พยาบาลนั้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย เบื้องต้นผู้ได้บาดเจ็บประสบอุบัติเหตุในวิทยาลัย แล้วรถพยาบาลกำลังนำส่ง รพ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศร


นายอนุกูล จางวางมา อายุ 52 ปี คนขับรถพยาบาลของวิทยาลัยดังกล่าว กล่าวว่า ตนได้รับนักศึกษาที่ประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้มภายในวิทยาลัย ซึ่งมีอาการบาดเจ็บถลอกตามร่างกายและปวดบริเวณข้อมือ นำส่งรพ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศร พอมาถึงที่เกิดเหตุ ตนได้เปิดสัญญาณไฟฉุกเฉิน และข้ามบริเวณแยกไฟแดงโดยมองซ้ายมองขวาว่าถนนว่าง ตนจึงออกมา โดยใกล้จะถึงอีกฝั่งพบว่ารถเก๋งมาทางซ้ายมือของตน ชนเข้าท้ายรถตนอย่างจัง จึงทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว


อย่างไรก็ตาม ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะนำกล้องวงจรไปประกอบสำนวนเพื่อจะแจ้งข้อกล่าวหาสำหรับผู้ที่กระทำผิดต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News