สังคม

รถเก๋งไฟลุกท่วมวอดทั้งคัน สุดสลด! คลอกคนขับดับคาที่

โดย taweelap_b

6 เม.ย. 2566

687 views

เมื่อวันที่ 6 เม.ย. 66 ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา พ.ต.ต.อิทธิศักดิ์ ภิรมย์ราบ ร้อยเวรสอบสวน สภ.นาดี ได้รับแจ้งว่ามีรถเก๋งถูกเพลิงไหม้ใกล้เคียงกับวัดโพธิ์ศรี ในพื้นที่ ม.1 ต. สัมพันตา อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี หลังได้รับแจ้งพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยสัจจะพุทธธรรมแห่งประเทศไทยกบินทร์บุรี พร้อมรถน้ำเทศบาลตำบลนาดี เข้าระงับเหตุ


ในที่เกิดเหตุริมถนนสำพันตา นาดี มุ่งหน้าบ้านโคกอุดม ที่กำลังก่อสร้างพบรถเก๋ง ทะเบียน กรุงเทพมหานคร ถูกไฟไหม้จากบริเวณด้านหน้ารถไปจนถึงด้านหลัง ริมถนนใกล้กันพบแผ่นป้ายโฆษณาอยู่ 1 แผ่น เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงได้นำรถน้ำมาฉีดเพื่อดับไฟ โดยใช้เวลา 20 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ จากการตรวจสอบรอบรถ พบว่ารถเก่งคันดังกล่าว มีรอยชนด้านหน้ารถจนยุบพังเสียหาย แต่ไม่ทราบว่าชนกับอะไร


ทั้งนี้ หลังจากที่ไฟดับลงแล้ว เจ้าหน้าที่ได้สำรวจภายในรถพบร่างของผู้ขับขี่รถเก๋งคันที่เกิดเหตุ ถูกไฟคลอกเสียชีวิตอยู่ที่บริเวณฝั่งคนขับ ในสภาพไหม้ดำเป็นตอตะโก และยังไม่สามารถทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร มาจากไหน


จากการสอบถาม ชาวบ้านผู้ที่เห็นเหตุการณ์ เล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดอุบัติเหตุตนกำลังจะไปอาบน้ำได้ยินเสียงนึกว่าแฟนเป็นอะไร ตนจึงวิ่งเข้าไปหาแฟนที่ห้อง จากนั้นตนจึงวิ่งไปตรงระเบียงเห็นประกายไฟและก็เห็นคน 2 คน น่าจะมาช่วย เขาบอกพยายามช่วยดึงร่างคนขับแล้วแต่ไม่ออก ตอนที่ตนลงมาเปิดประตูด้านล่างไฟที่ไหม้บริเวณหน้ารถเริ่มแรงแล้ว ตอนที่ได้ยินเสียงที่ชนเสียงมันดังมาก


ขณะที่เจ้าของร้านทุเรียน หนึ่งในผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ตนดูแล้วรถคันดังกล่าวหน้าจะวิ่งมาจากบ้านโคก ช่วงนั้นเห็นไฟไหม้แค่นิดเดียว ตนคิดว่าเขามาทำท่อ ดูอีกที่เป็นรถเกิดไฟไหม้ตนจึงรีบมาดู เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุก็มองไม่เห็นคนในรถแล้ว เนื่องจากไฟลุกท่วมทั้งคัน


อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้อาสากู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิต ไปไว้ยังรพ.นาดี จ.ปราจีนบุรี เพื่อชันสูตร และตรวจสอบจากทะเบียนรถ ส่วนสาเหตุที่เกิดขึ้นคาดว่าผู้ขับขี่อาจจะไม่ชินทาง และจะได้ตรวจสอบพยานหลักฐานและสิ่งแวดล้อมเกิดจากสาเหตุใดต่อไป 

คุณอาจสนใจ

Related News