สังคม

อนุทิน เผยความหมายเลข 7 บอกมีอาจารย์ให้เลขมา เลข7ดี เผด็จศึก

โดย jeeraphat_d

5 เม.ย. 2566

11 views

ที่กระทรวงสาธารณสุข จ.นนทบุรี นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ได้เข้าร่วมประชุมผู้บริหารกระทรวงสาธารณสุขประจำเดือน โดยนพ.โอภาส การย์กวินพงศ์ ปลัดกระทรวงสาธารณสุขและผู้บริหารหน่วยงานในสังกัดเข้าร่วม โดยประชุมวันนี้เป็นไปตามวาระปกติ ไม่มีเรื่องที่ต้องพิจารณา ซึ่งตนเข้ามาร่วมประชุมรัฐบาลรักษาการ ส่วนใหญ่เป็นการรายงานผลในแต่ละโครงการไม่ได้มีการมอบหมายสั่งการนโยบายใหม่แต่อย่างใด และในช่วงนี้ตนพยายามเลี่ยงการออกหมายภารกิจที่จะต้องไปพบคนหมู่มาก ในนามรัฐมนตรีว่าการกระทรงงสาธารณสุข เพราะจะมีการนำไปตีความเชื่อมโยงการเมือง และการหาเสียง ถ้าไม่ใช่ภารกิจเร่งด่วนก็จะไม่ลงพื้นที่


ส่วนประเด็นข้อมูลรายชื่อหลุด 55 ล้านรายชื่อ นายอนุทิน ระบุว่า ยังไม่มีรายงานความคืบหน้าในประเด็นดังกล่าว

ส่วนประเด็นที่ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ เป็นโหรทำนายตัวเลขประจำพรรคการเมือง โดยระบุว่า เลข 7 ที่พรรคภูมิใจไทยได้แปลว่า ความยากลำบาก เจ๊ง เพราะเลข 7 จะออกเสียงเพี้ยนว่าเจ็บ ซึ่งหมายถึงการเลือกตั้งครั้งนี้จะเจ็บตัว

นายอนุทิน หัวเราะ พร้อมระบุว่า เป็นสีสันทางการเมือง  โดยส่วนตัว ไปขอเลขกับอาจารย์ที่นับถือ ซึ่งก็ได้ให้เลข7มาเช่นกัน ซึ่งตนเชื่อว่า มีความหมาย 7 เด็ดขาด 7 เผด็จศึก ถือว่าเป็นเรื่องดีและจับได้เลขตัวเดียว

คุณอาจสนใจ

Related News