สังคม

หญิงใจหาญกล้า ช่วยสาววัย 18 อยู่บนสะพานลอย ร่ำไห้ทะเลาะกับแฟน

โดย kanyapak_w

2 เม.ย. 2566

321 views

วันที่ 2 เมษายน 2566 ทางด้าน ร้อยตำรวจเอก กิตติ รัตนวิจิตร รอง สารวัตรปราบปราม สภ.พระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.พระประแดง ว่ามีผู้หญิงจะพลัดตกสะพานลอยหน้าปากซอยสุขสวัสดิ์ถนนสุขสวัสดิ์ ตำบลบางจาก อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูเข้าตรวจสอบที่จุดเกิดเหตุ



จุดเกิดเหตุบนสะพานลอยพบ นางสาวปวีณ์พร อายุ 23 ปี จังหวัดลำพูน น้องชายและชาวบ้านกำลังนั่งพูดคุยกับ นางสาวเอ(นามสมมติ) อายุ 18 ปี อยู่ที่พื้น แต่ก่อนหน้านี้นั่งอยู่บนราวสะพานลอยและอยู่ในสภาพร้องไห้พึมพำเกี่ยวกับปัญหาส่วนตัวและปัญหาครอบครัวและมีบางครั้งที่อ้วกออกมา นางสาวปวีณ์พร และน้องชายช่วยดึงตัว นางสาวเอ ลงมาได้อย่างปลอกภัย จนเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูได้มาให้ความช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น และได้สอบถามว่า นางสาวเอ จะมากระโดดสะพานเพื่อจบชีวิต แต่ก่อนหน้านี้อยู่ที่ห้องพักที่เคหะพระประแดงซึ่งอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 100 เมตร ได้กินน้ำยาปรับผ้านุ่มและน้ำยาล้างขวดนมมาก่อน




ส่วนทางด้าน นางสาวปวีณ์พร พลเมืองดีที่ช่วยเหลือได้ดึงเอาตัวลงได้แล้วได้ให้น้องชายไปซื้อน้ำเปล่าและไข่ไก่มาให้ นางสาวณัฐชา กินเพื่อจะให้อาเจียนออกมาเหมือนเป็นการล้างท้องน้ำยาที่กินไปให้ออกมาจากท้อง จากนั้นทางเจ้าหน้าที่อาสาสมัคร มูลนิธิร่วมกตัญ จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลบางจาก เพื่อให้ทางหมอรักษาต่อ บริเวณจุดเกิดเหตุพื้นสะพานลอยยังพบคาบอาเจียนและมีถุงที่ใส่ไข่ไก่อยู่ 1 ถุงรวมทั้งน้ำเปล่าจำนวน 1 ขวดวางอยู่ที่พื้น จนสักพักก็มีนายนรินทร์ อายุ 23 ปี แฟนหนุ่มมาที่เกิดเหตุ จากนั้นก็ไปพร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญไปส่งแฟนสาวที่โรงพยาบาลบางจาก



จากการสอบถามนายนรินทร์ อายุ 23 ปี เป็นแฟนหนุ่มได้เล่าให้ฟังว่าตนกับ นางสาวเอ อยู่ด้วยกันมาได้ปีกว่า แล้วมีลูกสาวด้วยกัน 1 คน อายุ 6 เดือน และเพิ่งย้ายมาอยู่ที่เคหะพระประแดงประมาณ 2-3 สัปดาห์มาวันนี้ตนมีปากเสียงกับแฟนตั้งแต่ตอนเย็นจนมีอารมณ์เเละเริ่มมากขึ้น แต่ตนไม่รู้ว่าแฟนสาวได้กินน้ำยาปรับผ้านุ่นและน้ำยาล้างขวดนม จนแฟนสาวได้ไล่ตนให้ไปนอนที่อื่น แต่ตนบอกไม่ไป จากนั้นแฟนสาวได้วิ่งออกไปจากห้อง จนสักพักก็มีคนมาบอกว่าแฟนสาวกำลังจะกระโดดสะพานลอย ตนเลยรีบออกไปดู พอไปถึงก็เห็นว่าเจ้าหน้าที่เอาตัวแฟนสาวลงมาแล้วและกำลังจะพาไปส่งโรงพยาบาลบางจาก ตนเลยตามไปที่โรงพยาบาล




ทางนายประภาส อายุ 45 ปี เป็นเพื่อนบ้านที่เข้าไปห้ามตอนทะเลาะกันที่ห้องพักเล่าว่า ช่วงเย็นที่ผ่านมาตนได้ยินว่าทั้งคู่ได้ทะเลาะเสียงดัง ตนเลยเดินไปห้ามและบอกว่าเดี๋ยวโดนไล่ออกนะ แต่ที่ทั้งคู่ทะเลาะกันไม่รู้ว่าเรื่องอะไร จนทางผู้หญิงบอกว่าให้ผู้ชายไปอยู่ที่อื่นก่อน วันนี้จากนั้นผู้หญิงก็วิ่งออกไปจากห้อง และไปที่สะพานลอยที่หน้าปากซอย



ส่วนทาง นางสาวปวีณ์พร ผู้ที่ช่วยเหลือ นางสาวเอ ได้เล่าว่า ตนกับน้องชายกำลังจะไปทำธุระเลยกำลังเดินขึ้นสะพานลอย พอถึงบนสะพานตนเห็น นางสาวเอ กำลังนั่งอยู่บนราวสะพานและมีอาการร้องไห้ ท่าทางไม่ดีแน่ เลยหันไปพูดกับน้องชาย จึงตัดสินใจเข้าไปช่วยดึงตัว นางสาวเอลงมาได้และตนกับน้องชายก็พยามพูดคุยสอบถาม ก็รู้เรื่องว่ามีปัญหากับแฟนและได้กินน้ำยาปรับผ้านุ่มและน้ำยาล้างขวดนมมาก่อนหน้านี้ ตนจึงให้น้องชายลงไปซื้อน้ำเปล่ามา 1 ขวดและไข่ไก่เพื่อมาให้ นางสาวณัฐชา กินจะได้อ้วกออกมาเป็นการล้างท้อง ตนยังพูดกับ นางสาวเอ หลังวันนี้ไปให้กลับไปกราบพ่อแม่ด้วยนะ เพราะทำแบบนี้มันเป็นบาป ไม่มีพ่อแม่พี่น้องคนไหนไม่รักหรอก ขณะที่ตนเข้าไปช่วยก็ไม่รู้ตัวเองว่าทำไปได้อย่างไร รู้แค่ว่าไม่อยากให้เขาเป็นอะไรเท่านั้นเอง




คุณอาจสนใจ

Related News