สังคม

สลด พ่อแม่ลูก ขี่จยย.พ่วงเสียหลักตกคลอง สุดยื้อ ลูกวัย 17 ปี จมน้ำดับต่อหน้าพ่อแม่

โดย kanyapak_w

1 เม.ย. 2566

306 views

อุบัติเหตุสลด พ่อ แม่ ลูก ขี่ จยย.พ่วงเสียหลักตกคลอง ลูกชายวัย 17 ปี จมน้ำดับต่อหน้าพ่อแม่ที่ตะเกียกตะกายขึ้นฝั่งได้


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (31 มีนาคม 2566) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คง จังหวัดนครราชสีมา รับแจ้งรถจักรยานยนต์พ่วงข้างเสียหลักตกลงคลองน้ำธรรมชาติ ท้ายหมู่บ้านแห่งหนึ่งในตำบลขามสมบูรณ์ อำเภอคง จังหวัดนครราชสีมา จึงได้ออกไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยรื่นจิตอาสา


ที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์แบบสามล้อพ่วงข้างจมอยู่ภายในคลองน้ำธรรมชาติ พบผู้บาดเจ็บชาย 1 ราย ทราบชื่อนายเอ(นามสมมติ) อายุ 17 ปี ถูกรถสามล้อแบบพ่วงข้าง ทับจมอยู่ใต้น้ำยังไม่สามารถขึ้นมาได้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยรื่นจิตอาสาและพลเมืองดีเข้าช่วยเหลือจนนำขึ้นมาได้ ผู้บาดเจ็บมีอาการหมดสติ ไม่รู้สึกตัวไม่หายใจ จึงได้ทำการ CPR และรีบนำส่งโรงพยาบาลคง ก่อนผู้ได้รับบาดเจ็บเสียชีวิตในเวลาต่อมา



จากการสอบสวนของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า ผู้ประสบเหตุ มาด้วยกันทั้งหมด 3 คนพ่อแม่ลูก กำลังขับขี่โดยสารรถจักรยานยนต์แบบสามล้อพ่วงข้าง กลับบ้านพัก เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ถนนค่อนข้างมืดรถจึงเกิดเสียหลักตกคลองน้ำที่อยู่ด้านข้างถนน


ทำให้ผู้เป็นพ่อแม่ ต้องตะเกียกตะกาย ว่ายน้ำเอาชีวิตรอดขึ้นฝั่ง ส่วนลูกชาย ยังจมหายอยู่ในน้ำ ซึ่งคลองน้ำบริเวณดังกล่าวมืดสนิท จึงไม่สามารถทำการค้นหาด้วยตนเองได้ จึงเข้าไปแจ้งขอความช่วยเหลือจากพลเมืองดีและเจ้าหน้าที่กู้ภัย ก่อนจะช่วยกันค้นหานำร่างผู้ประสบเหตุขึ้นมาจากน้ำได้


แต่เนื่องจากกว่าเวลาผ่านไปนานกว่า 15 นาทีแล้ว ทำให้ไม่สามารถยื้อชีวิตของนายเอ อายุ 17 ปี ไว้ได้ สร้างความเสียใจให้กับพ่อแม่เป็นอย่างมาก





แท็กที่เกี่ยวข้อง  อุบัติเหตุ ,จมน้ำ ,รถชน

คุณอาจสนใจ

Related News