สังคม

สาวร้อง พาแมวไปอาบน้ำตัดขน กลับถึงบ้านหัวนมแมวหายไป 5 หัว-เขี้ยว 2 ข้างยังถูกตัด

โดย kanyapak_w

30 มี.ค. 2566

543 views

สาวร้องเอาเรื่องถึงที่สุด พาแมวไปอาบน้ำตัดขน กลับถึงบ้านหัวนมแมวหายไป 5 หัว ซ้ำเขี้ยว 2 ข้างยังถูกตัด



ผู้ใช้ Tiktok @thalika.s โพสต์คลิปหลังพาแมวสุดรักไปตัดขนที่คลินิกแห่งหนึ่งในตัวเมือง จ.กาฬสินธุ์ กลับมาถึงพบว่าน้องแมวนั้นมีบาดแผลต่างๆ ตามร่างกายจำนวนมาก แถมยังถูกตัดเขี้ยวอีก 2 ข้าง



โดยเจ้าของโพสต์ระบุข้อความว่า "ใจจะขาด ทำไมเขาทำกับลูกเราแบบนี้อุทาหรณ์ เอาลูกเข้าร้านตัดขน หัวนมขาดไป 5 หัว โดนตัดเขี้ยว 2 ข้าง ใบมีดโกนบาดขาทั้ง 2 ข้าง เห็นลูกแล้วใจจะขาด ไม่แม้แต่จะทายาให้ลูกเรา แม่ขอโทษ ไม่น่าเอาลูกไปให้เขาทรมานเลยมองหน้าลูกแล้วได้แต่ร้องไห้"



ทางเจ้าของคลิปได้เผยถึงอาการของน้องแมวล่าสุดว่า มีอาการผวา ปกติจะอ้อนไม่เคยกัดใคร แต่ตอนนี้กลายเป็นว่าน้องไม่ให้ใครจับเลย ตนย้ำว่าจะเอาเรื่องทางคลินิกให้ถึงที่สุด และคลินิกต้องรับผิดชอบ



ล่าสุดวันนี้ ( 30 มี.ค.) ทีมข่าวได้พูดคุยกับ เจ้าของแมวคือคุณ ลูกหยี บอกว่า เป็นครั้งแรกที่ได้ไปร้านดังกล่าว โดยติดต่อทางเพจเฟซบุ๊กเพราะเห็นโปรโมทดี เพื่อจองคิว โดยต้องการตัดขนให้น้องแมวเท่านั้น แต่ทางร้านให้อาบน้ำด้วย ค่าบริการ 650 บาท ใช้เวลทำ13.00 น. รับน้องแมว 18.00 น. ตอนนั้นยังไม่มีความผิดปกติอะไร เพราะน้องแมวก็ไม่ได้ร้องอะไร แต่ทันทีเมื่อกลับมาถึงบ้าน อุ้มดูใต้ท้อง ตกใจเพราะหัวนมหายไป 5 หัว แผลที่ขา 2 ข้างถูกใบมีดบาด เขี้ยว 2 ซี่ถูกตัดด้วย



ตนจึงติดต่อไปที่ร้านถามว่าทำไมถึงทำแบบนี้ก็ไม่มีใครให้ข้อมูลได้ ได้แต่บอกว่าขอโทษ ช่างคนไหนทำก็ไม่แสดงตัวใดๆ ไม่บอกสาเหตุว่าทำไมถึงตัดหัวนม พลาดตรงไหนก็ไม่บอก และยังไม่ทราบเลยว่า ใครเป็นคนอาบน้ำตัดขนให้น้องแมววันนั้น



ตนจึงรีบพาน้องแมว ไปหาสัตวแพทย์ หมอให้กินยารักษาอาการบาดเจ็บ ป้องกันการติดเชื้อ ส่วนแผลสะโพกขาด้านหลังดีขึ้นเดินได้แต่ยังไม่คล่องดีนัก



ล่าสุด ทีมข่าวได้ติดต่อไปยังร้านตัดขนอีกครั้ง มีคนรับสาย แต่ไม่มีใครรับผิดชอบเรื่องนี้ได้ บ่ายเบี่ยงไปมาโยนไปถามคนอื่นๆ ในร้าน ทั้งนี้ตนอยากให้ เจ้าของร้านออกมารับผิดชอบบ้าง หรือจะออกมาขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้น หากไม่รับผิดชอบตนจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด




แท็กที่เกี่ยวข้อง  อาชญากรรม ,ตัดขนแมว ,แมว

คุณอาจสนใจ

Related News