สังคม

หนุ่มโรงงานคลั่ง ซิ่งกระบะชนแฟนเก่าเจ็บสาหัส-ร้านชำพังถล่ม อ้างอารมณ์ชั่ววูบ ก่อนรู้สึกผิดเข้ามอบตัว

โดย nattachat_c

29 มี.ค. 2566

491 views

วานนี้ (28 มี.ค. 66) ตำรวจ สภ.ศรีมหาโพธิ ได้รับแจ้งว่า มีอุบัติเหตุกระบะพุ่งชนจักรยานยนต์ ก่อนวิ่งเข้าไปชนร้านค้าได้รับความเสียหาย ส่วนคนขับกระบะได้หลบหนี จึงประสานอาสาสมัครกู้ภัยสว่างเมธาธรรมสถานเขตบ้านโป่งไผ่ เข้าทำการช่วยเหลือ และลงพื้นที่ทำการตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุ พบกระบะอีซูซุ 4 ประตูสีบรอนซ์ดำ ได้รับความเสียหาย จอดนิ่งอยู่ภายในร้านค้าขายของชำ ร้านค้าขายของชำพังยับ ทั้งนี้ ยังพบจักรยานยนต์ที่ได้รับความเสียหายอีกจำนวน 4 คัน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย ก่อนที่อาสาสมัครกู้ภัยจะนำส่งโรงพยาบาล


จากนั้น ได้มีประชาชนที่อยู่ในเหตุการณ์ เห็นมือของผู้ได้รับบาดเจ็บอีกหนึ่งราย ยกมือขึ้นมาอยู่บริเวณพงหญ้าข้างร้านขายของชำ ก่อนที่จะเข้าไปทำการช่วยเหลือ ซึ่งหากผู้บาดเจ็บไม่มีสติและไม่ได้ยกมือโบกขอความช่วยเหลือนั้น คาดว่าผู้บาดเจ็บอาจเสียชีวิตได้ เนื่องจากได้รับบาดเจ็บสาหัส มีบาดแผลบริเวณหน้าผาก


เบื้องต้น จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่า มีรถกระบะสีบรอนซ์ดำ จอดซุ่มอยู่อีกฝั่งของถนน ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 50 เมตร โดยบริเวณจุดเกิดเหตุ พบสาวโรงงานสวมใส่ชุดพนักงานสีขาว นั่งอยู่ตรงจักรยานยนต์ 2 คัน


จากนั้น กระบะคันก่อเหตุได้ขับรถมาด้วยความเร็ว ก่อนพุ่งชนเข้าอย่างจัง จนส่งผลให้สาวโรงงานที่นั่งอยู่บนจักรยานยนต์ กระเด็นกระดอนไปคนละทิศละทาง ส่วนกระบะได้เสียหลักพุ่งเข้าไปชนร้านขายของชำ ที่ตั้งขายอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ คนขับกระบะเป็นชายสวมใส่ชุดพนักงานสีขาว วิ่งหนีออกไปจากทางด้านหลังร้าน

-------------

สอบถามเพื่อนพนักงานของสาวโรงงานที่ได้รับบาดเจ็บ กล่าวว่า

เบื้องต้น ตนได้คุยกับทางฝ่ายชายผู้ก่อเหตุ โดยทางฝ่ายชายบอกว่าจะต้องคุยให้รู้เรื่อง และจะเคลียร์ให้จบ ตนก็ได้เตือนฝ่ายชายว่า อย่าไปทำเขา จากนั้นก็เกิดเหตุการณ์อย่างที่เห็น

-------------

สอบถาม นายเต๋า อดีตสามีของผู้ได้รับบาดเจ็บซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ ซึ่งได้เข้ามอบตัวหลังก่อเหตุประมาณครึ่งชั่วโมง ได้เปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า


ตนกับอดีตภรรยานั้น อยู่ด้วยกันมานานกว่า 4 ปี และได้เลิกรามาประมาณ 1 เดือน โดยตนกับภรรยาเก่านั้น มีปัญหาเรื่องหนี้สินที่กู้ร่วมระหว่างใช้ชีวิตคู่กันเป็นเงินกว่า 200,000 บาท แต่หลังจากเลิกรากันไปนั้น ต่างคนต่างมีคนใหม่ ตนจึงทวงถามเรื่องการชดใช้หนี้สินร่วมกัน แต่ทางฝ่ายหญิงพยายามปฏิเสธบ่ายเบี่ยงมาตลอด


จนวันเกิดเหตุ ตนพยายามพูดคุยกับอดีตภรรยาของตน แต่ทางภรรยาไม่ยอมคุยด้วย จนเกิดมีปากเสียงกัน ตนจึงได้ไล่ภรรยาตนให้ขับรถออกไปจากที่เกิดเหตุ และตนจึงขับรถออกมาจาก จุดที่พูดคุย


แต่ตนได้ย้อนกลับมายังจุดพูดคุยอีกครั้ง แต่ยังพบว่าอดีตภรรยาของตนยังอยู่ที่เกิดเหตุ ด้วยอารมณ์ชั่ววูบ ตนจึงได้ขับรถพุ่งเข้าชน จนเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น


ที่ตนรีบหลบหนีนั้น อยู่ระหว่างที่ตนตกใจทำอะไรไม่ถูก จึงรีบวิ่งหลบหนีไปยังบ้านคน พอตั้งสติได้ ตนจึงรีบติดต่อเพื่อน เพื่อให้พามามอบตัว โดยนายเต๋ากล่าวต่ออีกว่า ตนรู้สึกผิดในสิ่งที่ตนทำ


ส่วนทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหา 'พยายามฆ่า ทำให้เสียทรัพย์' เบื้องต้น พนักงานสอบสวนนั้นจะฝากขัง และคัดค้านประจำตัวผู้ก่อเหตุต่อไป

-------------


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/dH34_b8iDvE


คุณอาจสนใจ

Related News