สังคม

นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเมาแล้วสั่งอาหารต้องการด่วน ไม่สบอารมณ์ปาขวดใส่ร้าน

โดย kanyapak_w

27 มี.ค. 2566

488 views

เมื่อเวลา 00.50 น.วันที่ 27 มี.ค.2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ตได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าเกิดเหตุทะเลาะวิวาทกันบริเวณหน้าร้านแห่งหนึ่ง ภายในซอยแสนสบาย



สายตรวจจึงนำกำลังไปตรวจสอบ พบคู่กรณีเพียงฝ่ายเดียวจำนวน 3 คน อีกฝ่ายได้แยกย้ายไปก่อนที่เจ้าหน้าที่จะมาถึง สอบถามนาย MOHAMMAD ชาวจอร์แดน และนายอับเดราห์มาน ชาวอียิปต์ และ นาย WAI LU SOE ซึ่งทั้ง 3 คนทำงานอยู่ที่ร้านฯทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ 5 คน มีอาการเมาสุรามาสั่งของกินที่ร้าน และบอกว่าต้องการด่วนๆ แต่ทางร้านบอกว่าต้องตามคิวที่มาก่อนหลัง ทำให้กลุ่มนักท่องเที่ยวไม่พอใจ ด่าพนักงานที่ร้านและปาขวดน้ำเข้าไปที่ร้าน



จนพนักงานในร้านไม่พอใจ จนเกิดการทะเลาะกันขึ้น และคู่กรณีได้ออกไปจากที่เกิดเหตุก่อนที่เจ้าหน้าที่จะมาถึง สายตรวจพิเศษจึงได้ถ่ายรูปทำประวัติไว้ เพื่อรอนักท่องเที่ยวกลุ่มดังกล่าวอาจเข้าแจ้งความหรือไม่



ขณะเดียวกันมีการนำคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวที่ถูกถ่ายไว้จากพลเมืองดีไปโพสต์ในโซเชียลต่างๆ โดยภาพในคลิปจะเห็นว่ามีการรุมทำร้ายนักท่องเที่ยวชายชาวต่างชาติ ทั้งกระทืบ ทั้งตีด้วยเก้าอี้ แต่สุดท้ายแยกย้ายกันไป



คุณอาจสนใจ

Related News