สังคม

รวบหนุ่มวัย 33 เมาเห็นคนเป็นผีปอบ คลั่งใช้มีดไล่ทำร้ายเจ็บกว่า 5 ราย

โดย taweelap_b

26 มี.ค. 2566

184 views

เมื่อวันที่ 26 มี.ค. 66 ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.อ.ปฏิภาณ พลโคตร รอง สว.(สอบสวน) สภ.ภูเขียว รับแจ้งว่าเกิดเหตุชายคลั่ง ไล่ทำร้ายชาวบ้าน และทำลายข้าวของได้รับความเสียหาย ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ต.ผักปัง อ.ภูเขียว จ.ชัยภูมิ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ


จากการสอบถาม น.ส.บี (นามสมมติ) ผู้เสียหาย เล่าให้ฟังว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ตนกำลังพักผ่อนอยู่ภายในบ้าน ผู้ก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์ มากับเพื่อน ก่อนที่จะเกิดอุบัติเหตุ ซึ่งหลังจากที่เกิดอุบัติเหตุ ชายคนดังกล่าวได้นำมีดที่พกมาฟันไปที่แขนเพื่อนที่มาด้วยกัน ก่อนเกิดอาการคลั่งคิดว่าคนใกล้เคียงที่จะเข้าไปช่วยเหลือ เป็นผีปอบจะมาทำร้ายตัวเอง ก่อนที่จะหาหยิบทั้งไม้ มีดไล่ทำร้ายเพื่อนบ้านใกล้เคียง และ ชาวบ้านตามคลิปภาพกล้องวงจรปิด ก่อนที่ตนจะแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือ ซึ่งก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเข้ามาจับกุมชายคนดังกล่าว ยังได้ไล่ทำร้ายร่างกายชาวบ้าน และ ทำลายข้าวของบ้านใกล้เคียงได้รับเสียหายอีกกว่า 5 ราย


"มีทั้งรถจักรยานยนต์ รถยนต์ของชาวบ้าน หลังจากที่เวลาผ่านไปไม่นาน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึง จึงสามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ ทราบต่อมาชื่อ นายณัฐพงษ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี ก่อนคุมตัวไปสงบสติอารมณ์ที่ สภ.ภูเขียว" ผู้เสียหาย กล่าว 


อย่างไรก็ตาม ร.ต.อ.ปฏิภาณ พลโคตร รอง สว.(สอบสวน) สภ.ภูเขียว ได้คุมตัวมาสอบสวนในเบื้องต้นหลังจากที่ส่างเมาสุรา เจ้าตัวอยู่ในอาการมึนงง และปฏิเสธว่าไม่ได้ก่อเหตุ หลังจากนี้จะได้ให้ผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความ รวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุเพิ่มเติม ก่อนแจ้งข้อหากับชายรายนี้ และคุมตัวฝากขังที่เรือนจำภูเขียว จังหวัดชัยภูมิ 

คุณอาจสนใจ

Related News