สังคม

เจ้าของบ้านผวาชายปีนกำเเพงบ้าน บุกดมชุดชั้นใน-เลียรองเท้าส้นสูง

โดย taweelap_b

26 มี.ค. 2566

293 views

กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปวงจรปิด พร้อมข้อความระบุ “เตือนภัยคนโรคจิต พิกัด ซอยปลักหว้า 7 (ท่าเคียน) บุคคลอันตรายภัยสังคม #ดมเสื้อใน #ดมเลียยันรองเท้า เหตุเกิดเมื่อคืนตอนตี 2 โชคดีที่คนในบ้านไม่มีใครเป็นอันตราย” จนมีคนเข้าไปคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก


ทั้งนี้ ภาพในกล้องวงจรปิด จะเห็นว่ามีชายคนหนึ่งสวมเสื้อสีดำแขนยาว และกางเกงยีนส์สีขาว สวมหมวกสีขาว ปืนข้ามกำแพงบ้านเข้ามา แล้วเดินไปดมชุดชั้นในที่แขวนอยู่ที่ราวตากผ้า และเดินไปเลียรองเท้า ก่อนจะปีนกำแพงออกไป


ล่าสุดวันที่ 26 มี.ค. 66 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านหลังดังกล่าวใน ซอยปลักหว้า 7 ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งเป็นบ้านชั้นเดียว มีรั้วรอบขอบชิด และได้พบกับ น.ส.นิภาพร (สงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี เจ้าของบ้าน และเจ้าของชุดชั้นใน และรองเท้า ที่โรคจิตเข้ามาดม และได้พาผู้สื่อข่าวไปดูพบว่า ยังมีรอยรองเท้าติดอยู่ที่กำแพงบ้านตอนที่ปีนเข้ามา


น.ส.นิภาพร เล่าให้ฟังว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงตี 2 เกือบตี 3 ของวันที่ 25 มี.ค. 66 ที่ผ่านมา มีชายคนหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์จากหน้าปากซอยเข้ามาจอดที่ข้างกำแพงบ้าน จากนั้นปืนเข้ามาดมเสื้อใน รวมทั้งดมและเลียรองเท้าทำงานของตนที่วางอยู่หน้าประตูบ้าน ใช้เวลาไม่กี่นาทีก่อนจะปีนกำแพงกลับออกไป แต่คนร้ายไม่ได้ขโมยสิ่งของอะไร และน่าจะเป็นคนในละแวกอื่น เพราะดูแล้วไม่ค่อยคุ้นหน้า


"ในคืนนั้นแม่ที่นอนอยู่ในบ้านได้ยินเสียงหมาเห่า แต่ไม่ได้ออกมาดู คิดว่าคงไม่มีอะไร หนูจึงมาไล่กล้องวงจรปิดดูในตอนเช้าให้แน่ใจอีกที จึงพบว่ามีคนร้ายโรคจิตปืนเข้ามา และทำพฤติกรรมแบบนั้นในบ้าน ก็รู้สึกกลัว และนอนไม่ค่อยจะหลับ หลังจากมีการโพสต์คลิปลงไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ให้ระวังตัวเพิ่มขึ้นด้วย" เจ้าของบ้าน กล่าวให้ฟัง


น.ส.นิภาพร กล่าวอีกว่า ก่อนหน้านี้ก็เคยเห็นผู้ชายลักษณะเดียวกันนี้ ปืนกำแพงเข้ามานั่งอยู่ในบ้าน แต่ตอนนั้นยังไม่ติดกล้องวงจรปิด ไม่ได้แจ้งตำรวจ แต่ในครั้งนี้มีภาพหลักฐานชัดเจน และได้เดินทางไปแจ้งความไว้ที่ สภ.หาดใหญ่ หลังจากนี้คงจะต้องติดเหล็กดัดหรือทำกำแพงบ้านให้สูงขึ้น เพื่อป้องกันคนปีนเข้ามา และถ้ามีอะไรผิดสังเกต ก็จะโทรศัพท์แจ้งตำรวจหรือชุดสายตรวจให้เข้ามาช่วยตรวจสอบ และอยากฝากบอกคนร้ายว่า อย่าทำแบบนี้เลย ตนกลัวมาก และยังฝากเตือนว่ากลับบ้านกลางคืน หรือไปไหนมาไหนให้ระวังตัวด้วย ส่วนชุดชั้นในทั้งหมดที่คนร้ายเข้ามาดมนั้น ตนได้ทิ้งไปหมดแล้ว ไม่กล้ามาใส่ต่อ

คุณอาจสนใจ

Related News