สังคม

ทนายตั้ม ไม่กลัวโดนฟ้อง บอกโพสต์สาปแช่ง ไม่ได้เจาะจงใคร แต่เป็นทุกคนที่รับเงินจากทุนเทา

โดย paranee_s

25 มี.ค. 2566

491 views

นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ เปิดเผยทางโทรศัพท์กับทีมข่าวว่า วันนี้ (25 มี.ค.) ตนเองได้ไปทำบุญกับครอบครัวที่จังหวัดเชียงใหม่ และได้อุทิศส่วนกุศลให้กับเจ้ากรรมนายเวร โดยเฉพาะกับคนที่อ้างว่าเป็นโจรกลับใจ ไม่ได้นำเงินไปใช้เอง แต่กลับนำเงินไปบริจาคให้กับโรงพยาบาล หากเป็นเรื่องจริงตนก็ขอให้อนุโมทนาสาธุ และหากว่าไปรับเงินจากแก๊งสารวัตรซัวหรือเงินสีเทาแล้วนำไปใช้ส่วนตัวหรือสร้างภาพบริจาค การทำแบบนี้ตนเองขอสาปแช่ง ขอให้หมดเนื้อหมดตัว เหมือนที่ชอบพูดออกสื่อว่าตนเองไม่มีต้นทุนก็ขอให้เป็นจริง


ซึ่งตนเองไม่ได้หมายถึงบุคคลใดบุคคลหนึ่ง รวมถึงตนเองและนายชูวิทย์ แต่หมายถึงทุกคนหากใครรับเงินสีเทามาก็ขอให้หมดเนื้อหมดตัว พร้อมกับยืนยันว่าตนเองบริสุทธิ์ ไม่เคยรับเงินกับพวกเว็บพนันออนไลน์เครือข่ายสารวัตรซัวแน่นอน


ทนายตั้ม กล่าวด้วยว่า ส่วนตัวไม่กลัวเรื่องการฟ้องร้องดำเนินคดีและไม่ได้เตรียมการอะไรเป็นพิเศษ แต่ต้องการให้สังคมตาสว่าง การฟ้องร้องเพื่อจะปิดปากไม่เคยกลัว ที่ผ่านมาไม่เคยแพ้คดีเรื่องการหมิ่นประมาท ส่วนที่มีนักกฎหมายมองว่าเข้าข่ายหมิ่นประมาทหรือไม่นั้น ขอให้เป็นดุลยพินิจของศาล โดยส่วนตัวเตรียมการต่อสู้ไว้แล้ว หากมีความผิด ศาลก็จะเป็นผู้ลงโทษ


ทั้งนี้ ส่วนตัวไม่เคยโกรธแค้นกับนายชูวิทย์ แต่รู้ว่านายชูวิทย์ โกหกบางเรื่องจำเป็นต้องออกมาพูด และไม่จำเป็นต้องประนีประนอม พร้อมกับยืนยันว่า ตนเองไม่เคยรับผลประโยชน์หรือรับงานใครมาแฉ และมีหลายคนที่ให้ข้อมูลไม่ใช่เฉพาะหลานของนายชูวิทย์เท่านั้น เพราะก่อนหน้านี้นายชูวิทย์ ไม่เคยยอมรับมาก่อนว่ารับเงินสารวัตรซัวมา


พร้อมกับยืนยันว่าคนในจะเป็นคนที่รู้พฤติกรรมของนายชูวิทย์ดี ส่วนจะได้ข้อมูลจากคนอื่นหรือไม่ ก็ไม่ได้เป็นเรื่องเสียหายเพราะเป็นเรื่องจริงที่สังคมได้ประโยชน์


สำหรับแก๊งตำรวจที่เข้าไปหานายชูวิทย์ คนหนึ่งเป็น นรต.รุ่น 35 เป็นคนสนิทของนายชูวิทย์ อีกคนเป็นคนของสารวัตรซัว และอีกคนที่พานายแทนไท ไปพบนายชูวิทย์ ทั้ง 3 คน นายชูวิทย์ รู้จักดี แต่ทำไมเรื่องเงียบไม่กล้าเปิดเผยแก๊งตำรวจเหล่านี้


ส่วนตำรวจ 3 นายนี้ เชื่อว่ารู้จักกันเพราะเป็นตำรวจที่มีชื่อเสียง ซึ่งหากนายชูวิทย์ ยังไม่เปิดเผยรายชื่อ ตนเองจะกลับกรุงเทพวันจันทร์ที่ 27 มี.ค. และจะมีการนัดหมายสื่อมวลชน เพื่อเปิดโปงและแฉอีกครั้ง

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ทนายตั้ม ,สารวัตรซัว ,ชูวิทย์

คุณอาจสนใจ

Related News