สังคม

โมโหพี่ไม่ขยับรถ ใส่เกียร์ถอยชนหน้ารถพัง

โดย jeeraphat_d

21 มี.ค. 2566

9.2K views

จากกระแสโซเชียล ที่มีรถเก๋งถอยชนอัดกับรถเก๋งจนได้รับความเสียหาย ในจังหวัดนครนายก


ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ สอบถามเจ้าของรถเก๋งที่ถูกถอยชน ทางเจ้าของรถได้ให้ข้อมูลว่า จริงๆแล้วตามภาพที่ปรากฏในโลกโซเชียล ว่ารถตนนั้นได้จอดขวางประตูทางเข้าบ้านคนอื่นซึ่งมีป้ายติดไว้อย่างชัดเจน จนเป็นเพจให้เจ้าของบ้านนั้นไม่พอใจได้ถอยรถชนตนเองนั้นไม่เป็นความจริง เนื่องจากว่าบริเวณประตูบ้านที่ตนจอดรถนั้นเป็นบ้านของตัวเอง และคนที่ถอยชนก็เป็นคนในบ้านตัวเองเหมือนกัน ซึ่งก่อนหน้าที่จะถอยชนนั้น ได้มีปากเสียงกันภายในครอบครัว จนเกิดอารมณ์โมโหแล้วถอยรถจนเป็นเหตุการณ์ดังกล่าว


ผู้สื่อข่าวเรื่องเล่าเช้านี้ออนไลน์โทรสอบถาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นครนายก ถามถึงข้อเท็จจริงว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นได้อย่างไร ตำรวจบอกว่า จากการสอบถาม เบื้องเป็นญาติพี่น้องกันในบ้าน โดยรถผู้ก่อเหตุจอดอยู่บริเวณหน้าบ้าน ส่วนรถของคนเป็นพี่มาจอดทีหลัง ปรากฎว่าจังหวะที่น้องจะออกไปทำธุระนอกบ้าน เลยบอกให้พี่ขยับรถ แต่พี่บอกติดธุระไม่สามารถขยับรถได้ เลยเกิดอารมณ์โมโหถอยรถชนรถของพี่


จนญาติได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่าเจอผู้ก่อเหตุที่ถอยรถชน และให้มาควบคุมตัว จากการสอบถามเบื้องต้นเบื้องต้น คนที่ถอยรถชนมีอาการเมาสุรา และหงุดหงิดที่พี่ไม่ยอมมาถอยรถออกให้ ส่วนการดำเนินคดีนั้น ทั้งสองฝ่ายยังอยู่การเจรจาเพราะเป็นญาติพี่น้องกัน

คุณอาจสนใจ

Related News